Trợ Lý Quản Lý Thương Hiệu
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: 15.000.000đ - 22.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khác
Quản lý, điều hành
Trợ lý, thư ký
21/03/2025 17:03
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Marketing Manager lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing. Phụ trách đo lường, đánh giá và đề xuất phương án tối ưu hóa các chiến dịch, các hoạt động Marketing đang triển khai;
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ và các đối tác bên ngoài để triển khai các chương trình Marketing. Đảm bảo các chiến dịch đạt hiệu quả cao, hỗ trợ team Marketing và Nhãn hàng đạt KPI của Công ty đề ra;
- Chịu trách nhiệm về phần đóng góp của bản thân vào % lợi nhuận, doanh số bán hàng, tăng trưởng;
- Theo dõi các chương trình Marketing đang chạy, đảm bảo hiệu từ các chương trình khuyến mại và tiếp thị đạt đúng kỳ vọng. Thực hiện phân tích, đánh giá sau khi kết thúc chương trình và đề xuất các phương án phù hợp tùy vào kết quả thực tế;
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, dự báo ngân sách cần sử dụng. Theo dõi và quản lý ngân sách trong suốt thời gian chạy chiến dịch, thực hiện quyết toán sau khi kết thúc và xử lý các sự vụ phát sinh theo;
- Phụ trách theo dõi sức khỏe thương hiệu, khảo sát đối thủ cạnh tranh và các thay đổi từ thị trường để luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, tăng khả năng thu hút khách hàng và đổi mới để tốt hơn;
- Thường xuyên cập nhật các quy định của pháp luật về truyền thông, quảng cáo, khuyến mại, ... để đảm bảo các chiến dịch luôn đúng quy định pháp luật;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo tuần / tháng / quý và theo thực tế công việc;
- Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương thỏa thuận.
• Lương thưởng thỏa thuận.
• Phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép theo quy định.
• Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
• Cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Cao Đẳng / Đại Học các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Thương Hiệu, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các ngành liên quan khác;
Chuyên môn: Marketing, Content, Quản trị thương hiệu, Truyền thông,
Số năm kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên, trong đó có khoảng 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Assistant Brand Manager hoặc vị trí tương đương.
Lĩnh vực/ngành: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thực phẩm, FMCG, F&B, quy mô chuỗi nhà hàng;
Tin học: Kỹ năng Microsoft Office tốt; Biết sử dụng canva, capcut, quay dựng video đơn giản, ứng dụng AI là lợi thế.
Ngoại ngữ: Thành thạo kỹ năng đọc viết, có thể giao tiếp.
Yêu cầu khác:
- Nắm rõ về hoạt động tiếp thị 360 và quản lí thương hiệu. Có khả năng tư duy phân tích và nhạy bén về các vấn đề tài chính (Phân tích, Dự đoán, Quản lý chi phí, ...);
- Có khả năng phân tích và nghiên cứu số liệu. Có khả năng quản lý các dự án khác nhau và đảm bảo thời hạn hoàn thành;
- Khả năng giao tiếp và thương lượng tốt. Tính cách vui vẻ, hòa đồng, năng động và nhiệt tình;
- Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: Trên 5.000
Tấng 6, tòa nhà Toyota ,315 Đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam
-
-
https://ggg.com.vn
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Golden Gate sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, City Beer Station, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, Ba con cừu, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Rancho,...
Thông tin liên hệ
-
HR - Chuyên viên Tuyển dụng
-