Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22114 1

Guest Service Centre Associate | Nhân viên Tổng đài

  • Hạn nộp: 31/03/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

SCOPE OF WORK
• Answer all internal generated guest and delivery-related associate calls.
Phản hồi các cuộc gọi từ khách hàng bên ngoài và nội bộ một cách chuyên nghiệp.
• Dispatch delivery/request, Engineering, Housekeeping, Laundry, In Room Dining, and Luggage Assistance and to other’s related department/section with a proper follow-up and follow through.
Chuyển tiếp yêu cầu của khách tới các bộ phận liên quan như Kỹ thuật, Buồng phòng, Giặt là, Ẩm thực, Lễ tân và theo dõi kết quả.
• Handle guests’ complaints and take action to resolve problems, report to Duty Manager for solution to get guest’ satisfaction as well as guest profile note key in.
Xử lý phàn nàn của khách hàng, báo cáo cho Quản lý ca để tìm giải pháp đảm bảo sự hài lòng của khách và ghi chú thông tin vào hồ sơ theo dõi.
• Monitor the performance of the PABX, voice mail, message and call accounting system (if applicable).
Theo dõi hiệu suất của hệ thống PABX, hộp thư thoại, tin nhắn và hệ thống tính cước cuộc gọi (nếu có).
• Ensure the proper maintenance, repair, and use of telecommunication equipment.
Đảm bảo việc bảo trì, sửa chữa và sử dụng đúng cách thiết bị viễn thông.
• Follow all accounting procedures according to guidelines to ensure proper revenues and payment on accounts are received and credited.
Tuân thủ tất cả các quy trình kế toán đã được hướng dẫn để đảm bảo doanh thu và các khoản thanh toán được nhận và xử lí đúng quy trình.
• Maintain current knowledge of hotel and local events.
Duy trì kiến thức cập nhật về khách sạn và các sự kiện tại địa phương.
• Provide detailed information about Room Service and Beverage Menu, including seasonal changes and promotions.
Cung cấp thông tin chi tiết về Dịch vụ phòng và Thực đơn đồ uống, bao gồm các thay đổi theo mùa và chương trình khuyến mãi.
• Perform concierge duties over the phone.
Thực hiện nhiệm vụ concierge qua điện thoại.
• Help to identify process problems and deficient areas and suggests solutions for permanent fixes.
Hỗ trợ xác định các vấn đề thiếu sót trong quy trình vận hành và đề xuất giải pháp khắc phục.
• Assist in training new associates.
Hỗ trợ trong việc đào tạo nhân viên mới
• Comply with all of the Company's regulations and policies from time to time (including, but not limited to Internal Labor Regulations, Code of Conduct, Internal policies …)
Tuân thủ tất cả các quy định và chính sách của Công tại từng thời điểm (bao gồm nhưng không giới hạn Nội quy Lao động, Quy tắc ứng xử, các Chính sách nội bộ…).
• Perform all other duties as assigned by the Head of Division from time to time, within the scope of job position.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận tại từng thời điểm trong phạm vi vị trí công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Professional and multicultural working environment
  • Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, ...)
  • Big-scale project in central Vietnam
  • Career Development Opportunity

Yêu cầu công việc

Required Skills –

• General Skills

- Professional Knowledge

- People person and good motivator

- Good interpersonal and communication skills

- Problem-solving ability

• Technical Skills

- Good knowledge of Opera PMS as well as Microsoft word/Excel

• Language Skills

- Good communication skill in English verbal, listening and writing

• Physical Requirements

- Must be able to work in different shifts when required including overnight shift.

Qualifications –

• Certificate or diploma in hotel study is preferred

Experience –

• Minimum of 1 year supervisory experience in hotel service centre operations

Yêu cầu hồ sơ

Directly apply to HotelJob.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Tay Son Tay Hamlet, Duy Hai Commune, Duy Xuyen Dist., Quang Nam Province, Vietnam
  • http://career.hoiana.com/en
  • Located on a beautiful stretch of coastline just 30km south of Da Nang, Hoiana has fantastic opportunities and competitive salaries across dozens of professions at every level. Take the next step in your career at one of Vietnam’s most sought-after resort developments.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo