Giám sát buồng phòng/Housekeeping Supervisor
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Buồng phòng
Trưởng ca/ Giám sát
21/03/2025 10:13
Mô tả công việc
1. Giám sát nhân viên buồng phòng
- Giám sát nhân viên của mình trong việc thực hiện công việc và đảm bảo rằng họ tuân theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
- Chuẩn bị lịch làm việc hàng ngày và phân chia nhiệm vụ cho từng nhân viên tùy thuộc vào yêu cầu của khách sạn trong ngày.
- Nắm lịch khách checkin, khách đoàn; đảm bảo hoàn thành các yêu cầu đặc biệt của khách về setup phòng trước khi khách checkin.
- Có trách nhiệm bồi dưỡng tinh thần đồng đội của toàn bộ nhân viên buồng phòng và hướng họ đạt đến sự hài lòng của khách.
- Giám sát bao quát và kiểm tra toàn bộ các phòng khách và khu vực công cộng trong khách sạn có được cung cấp đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ hay không, đảm bảo khách hàng nhận được đầy đủ các dịch vụ tương ứng.
- Kiểm kê hàng minibar, amenity lấy số liệu hàng tháng và liên lạc với nhân viên thu mua trong khách sạn để đảm bảo nguồn cung cấp hàng hóa .
2. Làm vệ sinh phòng khách
- Bàn giao danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng cho nhân viên làm phòng.
- Hỗ trợ nhân viên buồng phòng thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho Lễ tân sau khi xong việc.
- Kiểm tra phòng khách check out và báo cáo thông tin kiểm tra cho Lễ tân.
- Xử lý các tình huống phát sinh: khi nhận được thông tin từ nhân viên buồng phòng báo cáo phát hiện khách bị thương, đau ốm hay ở trong phòng quá lâu vượt khung giờ quy định…
- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn….
- Giám sát, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình giao nhận đồ giặt là của khách.
3. Các công việc khác
- Giám sát nhân viên thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.
- Nhận thông tin từ lễ tân, sắp xếp nhân viên hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.
- Đề cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của Khách sạn, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của Bộ phận buồng phòng.
- Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
– Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
– Phụ cấp cơm, đồng phục, xăng xe.
– Lương tháng 13 + cổ phần.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
– Có thể xoay ca linh hoạt, làm được lễ, tết
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao CCCD
- Giấy khám sức khỏe còn hạn
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Xa lộ Hà Nội, Bien Hoa, Dong Nai, Vietnam
-
-
https://bcons.com.vn/khach-san-bcons-ps/
Nằm ở vị trí thuận lợi trên mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội – tuyến đường huyết mạch kết nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Với quy mô thiết kế 63 phòng trong đó bao gồm: phòng căn hộ dịch vụ, phòng khách sạn với đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ như: Hội nghị, nhà hàng ăn uống, quán café…v.v đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng và mang đến cho khách hàng các trải nghiệm tuyệt vời. Vị trí đắc địa nằm gần các khu công nghiệp lớn và các điểm tham quan, ăn uống nổi tiếng Biên Hòa, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để khách du lịch, công tác hay các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn lưu trú và tổ chức sự kiện khi đến Biên Hòa.
Thông tin liên hệ
-
Lan Phương - Quản lý vận hành
-