Trưởng bộ phận Nhà Hàng (Sa Pa)
- Hạn nộp: 31/03/2025
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Tóm tắt công việc
- Giám sát chất lượng dịch vụ, cung cấp và tham vấn thực đơn cho khách.
- Phân công nhân viên đảm bảo cung cấp tới khách hàng chất lượng dịch vụ cao và thống nhất.
- Xử lý tốt những yêu cầu từ khách qua thông qua điện thoại.
- Có khả năng giải quyết vấn đề về nhân viên cũng như với khách hàng.
2. Nhiệm vụ chính
- Đảm bảo sẵn sàng trang thiết dụng cụ phục vụ khách.
- Vệ sinh trang thiết bị dụng cụ phục vụ.
- Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh.
- Đảm bảo đồng phục, diện mạo luôn sẵn sàng phục vụ khách.
- Phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của Khách sạn.
- Gợi ý khách dùng thêm sản phẩm của nhà hàng (Up selling).
- Chú ý tới yêu cầu, phàn nàn của khách và giải quyết vấn đề.
- Nắm bắt được các thông tin của Khách sạn và của bộ phận.
- Làm hóa đơn thanh toán theo đúng quy trình và qui định của Khách sạn.
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật, năng suất lao động.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp.
- Thay mặt QLNH khi vắng mặt, điều hành cuộc họp giao ca đảm bảo những hoạt động của nhà hàng, thông tin và yêu cầu của Khách sạn được nhân viên biết đến.
- Cố gắng giải quyết những vấn đề phát sinh trong ca ví dụ: Thắc mắc hay phàn nàn của khách.
- Thống kê các dữ liệu và thông tin trong ca làm việc để bàn giao tới ca tiếp theo.
- Giải quyết những mối bất thường trong quá trình thanh toán.
- Giám sát việc bảo trì các thiết bị dịch vụ.
- Hướng dẫn và điều hành nhân viên phục vụ theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ của Khách sạn.
- Hỗ trợ cấp trên tạo ra thực đơn về đồ ăn và thức uống (Menu …wine list..).
- Giám sát dịch vụ và nhân viên.
- Phối hợp với các giám sát khác và quản lý về việc quản lý nhân lực, lập kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới.
- Quan sát khu vực làm việc, bố trí, điều động hợp lý nhân viên phục vụ trong khu vực được phân công phụ trách để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, hài lòng khách.
- Kiểm tra số lượng, chất lượng thực phẩm và hàng hóa trước khi phục vụ khách.
3. Tuân thủ nội quy, chính sách và thủ tục của Khách sạn
- Tuân thủ quy định, nội quy của Khách sạn liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của Khách sạn.
- Tuân thủ nội quy của Khách sạn và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo.
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động.
- Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch.
- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng Service Charge, thưởng lễ Tết, sinh nhật...
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định
- Ký túc xá cho CBNV ở xa
- Bữa ăn trong ngày làm việc tại Khách sạn
- Phụ cấp điện thoại và các loại phụ cấp khác
- Các chế độ khác theo Luật lao động Việt Nam, theo nội quy lao động và quy định về tài chính của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Từ cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong nghành dịch vụ ẩm thực/ đã từng làm Tổ trưởng hay quản lý nhà hàng 02 năm trở lên.
• Có chứng chỉ hay bằng cấp liên quan tới ngành dịch vụ ẩm thực.
• Sáng tạo, tích cực trong công việc.
• Thân thiện, cởi mở.
• Kỹ năng nói và viết tiếng Anh cơ bản trong nhà hàng.
• Kỹ năng sử dụng máy tính (Word, excel, ppt..).
• Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp phản ánh tới thương hiệu của Khách sạn.
• Kỹ năng nghề phục vụ cao.
• Kỹ năng giải quyết những vấn đề liên quan tới công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
33 Hoàng Liên, Sa Pa, Lào Cai
Viettrekking Sapa tọa lạc tại con đường Hoàng Liên, với khoảng cách chỉ 5 phút đi bộ tới Nhà Thờ Đá và trung tâm Sa Pa. Sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp với toàn cảnh dãy núi Fansipan và thung lũng Mường Hoa, Viettrekking Sapa sẽ mang đến một góc nhìn rất lý tưởng trong chuyến du lịch tới Sa Pa của Quý khách hàng. Tổ hợp khách sạn Viettrekking Sapa bao gồm 30 phòng nghỉ view núi – cùng quán cà phê – nhà hàng – được xây dựng theo tông chủ đạo màu nâu gỗ theo phong cách nhà sàn địa phương, lấy vẻ đẹp hoang sơ làm điểm nhấn chủ đạo, cùng với màu xanh của cây cối, thung lũng và màu trắng của biển mây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng tiện nghi, sang trọng.
Thông tin liên hệ
-
Ms Huệ Thu - Nhân sự
-