Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41863 1

Nhà hàng Mizumi Westlake - Trưởng Nhóm Lễ Tân

  • Hạn nộp: 16/04/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Vai trò chính:

- Chào đón khách hàng theo đúng tiêu chuẩn, trả lời các thắc mắc và giải quyết các vấn đề liên quan đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách thân thiện, chuyển các khiếu nại vượt quá khả năng tới các vị trí quản lý thích hợp.

2. Vai trò Giám sát/Quản lý

- Trưởng nhóm lễ tân có vai trò quan trọng trong ngành dịch vụ, chịu trách nhiệm quản lý hướng dẫn các nhân viên lễ tân trong nhà hàng.

3. Trách nhiệm chính

- Thiết lập mối quan hệ với khách khi khách đến hay rời đi.

- Tương tác với khách hàng trong lúc họ chờ đồ ăn hay đồ uống.

- Đảm bảo sự sạch sẽ, vệ sinh tại khu vực quầy lễ tân.

- Luôn sẵn sàng trả lời điện thoại cũng như chào đón khách hàng.

- Giám sát sổ đặt chỗ và sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.

- Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự, hiểu rõ vấn đề họ đã đặt chỗ hay không.

- Tạo ấn tượng tốt ban đầu tới khách.

- Đặt bàn cho khách trực tiếp hoặc qua điện thoại

- Trao đổi với giám sát hoặc quản lý về bất kỳ vấn đề nào liên quan tới khách hàng.

- Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự và chuyên nghiệp.

- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến

- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt

- Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân

- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn

Yêu cầu công việc

1. Kĩ năng, Kiến thức & Hiểu biết

- Kiến thức về Thực phẩm & Đồ uống

- Kỹ năng dịch vụ khách hàng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói

- Thích ứng, linh hoạt khi có vấn đề

- Tỉ mỉ và trách nhiệm, cung cấp dịch vụ hiệu quả và kịp thời cho khách hàng

- Tự lập, chủ động hoàn thành công việc và chịu khó học hỏi

- Có khả năng làm việc tốt với các đồng nghiệp trong và ngoài bộ phận

2. Chứng chỉ nghiệp vụ

- Bằng Cử nhân hoặc Bằng Chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.

- Chuyên nghành khác nếu có.

3. Kinh nghiệm chuyên môn

- Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.

Yêu cầu hồ sơ

Bộ phận Tuyển dụng - BIM GROUP

Ms. Hồng Anh - Chuyên viên Tuyển dụng 

Điện thoại: 0386 463 895

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 44 Đường Yên Phụ, Truc Bach, Ba Đình, Hanoi, Vietnam
  • https://bimgroup.talent.vn/
  • Thành lập năm 1994, BIM Group là tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh tại Việt Nam. Trên hành trình hơn 30 năm phát triển, BIM Group đã tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực đầu tư: Phát triển hạ tầng Du lịch và Đầu tư Bất động sản; Năng lượng Tái tạo; Nông nghiệp Thực phẩm; Dịch vụ Thương mại.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo