SPA THERAPIST/KỸ THUẬT VIÊN SPA
- Hạn nộp: 14/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Vui chơi & giải trí
Nhân viên
25/03/2025 15:07
Mô tả công việc
GENERAL MISSION/ NHIỆM VỤ CHUNG
• To be responsible for daily activities of Spa.
Chịu trách nhiệm về hoạt động hàng ngày của Spa.
• To be responsible for providing guests with Spa therapy upon their requests.
Chịu trách nhiệm cung cấp trị liệu Spa theo yêu cầu của khách.
RESPONSIBILITIES AND MEANS/ TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
All responsibilities are to be performed in accordance with departmental and company policies, practices and procedures, as well as within the framework and intent of the Vision of Sonasea Premier
Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thực tiễn và quy trình của bộ phận và công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích tầm nhìn của khách sạn
ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
N/A
TECHNICAL RESPONSIBITIES/ TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
• To strictly comply with all policies, regulations and procedures of safety and hygiene in the hotel.
Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả chính sách, quy định và quy trình của khách sạn về an toàn và vệ sinh.
• To have kind behavior towards guests.
Đối xử với khách một cách lễ độ.
• To follow the requests to ensure guests enjoy the pleasure and relaxation of spa therapy.
Tuân theo tất cả thông tin yêu cầu để đảm bảo khách được hưởng trị liệu spa thú vị và thư giãn.
• To apply up-selling skills.
Áp dụng các kỹ thuật bán hàng.
• To prepare massage rooms, beauty care rooms, changing rooms and prepare material facilities of spa for daily work.
Chuẩn bị các phòng massage, phòng chăm sóc sắc đẹp, phòng thay đồ và cơ sở vật chất của spa cho hoạt động hàng ngày.
• To explain all activities and service to guests.
Giải thích các hoạt động và dịch vụ cho khách.
• To welcome guests with friendly and warm manner.
Chào đón khách với một phong cách thân thiện và nồng hậu.
• To answer all information related to Spa therapy and material facilities to guests and provide guests with all necessary explanation.
Trả lời tất cả thông tin liên quan về trị liệu Spa và cơ sở vật chất cho khách và cung cấp cho khách tất cả giải thích cần thiết.
• To massage upon guests’ requests.
Thực hiện massage theo yêu cầu của khách.
• To self-refresh with the newest techniques by training and through supplementary materials, documentation.
Tự làm mới bản thân bằng những kỹ thuật mới nhất qua việc đào tạo và sách vở, tài liệu.
COMMERCIAL RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
• Maintain a very good reputation for the Hotel and assist to increase the overall profitability of the hotel.
Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn
• Is aware of promotions and communicate about it actively with customers and colleagues
Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
• To apply up-selling skills, increase income
Áp dụng các kỹ thuật bán hàng, tăng doanh thu
HUMAN RESOURCE RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
• Have a good working relationship with all colleagues and employees of the Hotel.
Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
• Participate actively in the departmental training.
Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
RELATION/ QUAN HỆ
Reports directly to the Spa Manager/ Supervisor
Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận hoặc Trưởng ca
REPLACEMENT AND TEMPORARY MISSION/ TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
• To implement other tasks assigned by superior.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
• Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Learning and development within Radisson Hotels Group
- Internal Careers Advancement
- Uniform & duty meals
Yêu cầu công việc
• Graduating from high school
Tốt nghiệp phổ thông trung học
• Having degrees and certificates related to the profession
Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến nghề nghiệp
• Having at least 01 year working experience as the same position in 4 – 5 stars hotel/ resort
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các khách sạn/resort 4 – 5 sao
• Foreign languages: Basic English communication
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
• Other skills: Communication, arrangement, presentation skills
Các kỹ năng khác: Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp, trình bày
• Having ability to orient guests, spirit of service
Có khả năng định hướng khách, tinh thần phục vụ
• Being able to work independently under high pressure
Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao
Arranging work and coordinating with colleagues well
Sắp xếp công việc và phối hợp tốt với đồng nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Thửa số 47, Lô N8-1, Khu Đô thị Cái Dăm, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
-
Radisson Blu Ha Long Bay với thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh du thuyền lướt trên sóng nước. Khách sạn gồm 30 tầng, 352 phòng nghỉ, 6 nhà hàng, quầy bar, spa, phòng gym hiện đại cùng hồ bơi xanh mát. Ngoài ra còn có phòng hội nghị đa năng cho 500 khách cùng nhiều phòng họp nhỏ, thích hợp tổ chức các sự kiện kinh doanh, giải trí, xã hội.
Thông tin liên hệ
-
Phạm Minh Huế - HRM
-