Nhân viên đón tiếp khách (Hostess)
- Hạn nộp: 20/04/2025
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Kiểm tra đặt chỗ hàng ngày/nhóm riêng/sự kiện, xác nhận lại đặt chỗ khi cần thiết.
- Chịu trách nhiệm chào đón khách, dẫn khách đến chỗ ngồi.
- Giới thiệu thực đơn, danh sách đồ uống, giới thiệu món đặc biệt/khuyến mãi hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm giữ cho thực đơn/danh sách đồ uống/sổ đặt chỗ luôn gọn gàng, sạch sẽ.
- Trả lời tất cả các cuộc gọi điện thoại và xử lý tất cả tin nhắn, đặt chỗ và yêu cầu thông tin một cách phù hợp.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có thể.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi giám sát/quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHTN).
- Các phúc lợi khác theo luật hiện hành
- Đánh giá tăng lương định kỳ, xét thăng chức hằng năm dựa trên năng lực và đóng góp.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Siêng năng, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Độ tuổi từ 20 đến 35, ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về nhà hàng khách sạn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc theo ca, xoay ca linh hoạt.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng nộp hồ sơ CV ứng tuyển trực tiếp qua bài Hoteljob hoặc gửi về:
- Số điện thoại/Zalo: 0866 149 409 (Giờ hành chính)
- Địa chỉ: 11A Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-