Nhân viên pha chế
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Ẩm thực
Nhân viên
12/03/2025 10:13
Mô tả công việc
Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế
- Nhận và kiểm tra chất lượng nguyên liệu: hoa quả, rượu, syrup…
- Đảm bảo số lượng nguyên liệu đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc.
- Cho đá viên vào thùng chứa.
- Lau sạch các vật dụng phục vụ cho việc pha chế và đảm bảo khu vực quầy bar phải sạch sẽ.
- Kiểm tra và đảm bảo các thiết bị chuyên dụng hoạt động tốt.
- Gọt hoa quả, cắt tỉa đồ trang trí, chuẩn bị các loại nước ép. Hàng ngày 10%
Pha chế thức uống theo yêu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ và tiến hành pha chế theo yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng chuẩn của loại thức uống đó hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
- Với những Bartender có kỹ năng biểu biễn pha chế thì phải đảm bảo quy trình trình diễn được thực hiện hoàn hảo, không ảnh hưởng gì đến khách hàng.
- Trang trí thức uống bắt mắt, thu hút.
- Kiểm tra lại thức uống trước khi phục vụ khác Hàng ngày 30%
Tư vấn, xử lý phàn nàn của khách
- Giới thiệu cho khách hàng những thức uống ngon, theo mùa mà nhà hàng – khách sạn đang phục vụ.
- Tư vấn cho khách hàng chọn loại thức uống phù hợp với sở thích.
- Giới thiệu rõ ràng về các nguyên liệu được dùng để pha chế cho khách hàng được biết.
- Xử lý các phàn nàn của khách đúng cách để khách hài lòng. Hàng ngày 20%
Bảo quản nguyên liệu, dụng cụ
- Đảm bảo các nguyên liệu pha chế được bảo quản đúng nhiệt độ, môi trường phù hợp.
- Vệ sinh các vật dụng dùng để pha chế vào cuối ca làm việc và bảo quản vị trí thích hợp.
- Khi phát hiện sứt mẻ, hư hỏng phải báo cáo ngay với giám sát để giải quyết. Hàng ngày 30%
Các công việc khác
- Phối hợp lên ý tưởng menu thức uống cho nhà hàng – khách sạn.
- Tích cực tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng.
- Chủ động đề xuất những ý tưởng để nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến những kỹ thuật pha chế.
- Phối hợp với nhân viên phục vụ, bar trưởng, quản lý xử lý khi khách yêu cầu hủy đồ uống.
- Hỗ trợ công việc của các nhân viên trong bộ phận khi đông khách.
- Báo cáo với quản lý khi có sự cố xảy ra. Hàng ngày 10%
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ nhà ở đối với ứng viên không phải người địa phương
- Đóng BHXH theo quy định.
- Các khoản thưởng, phụ cấp và chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty và tập đoàn.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Bằng cấp chứng chỉ nếu có
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Khu nghỉ dưỡng suối khoáng- Cẩm Phả- Quảng Ninh
-
-
https://yokoonsenquanghanh.com.vn/
Khu du lịch nghỉ dưỡng suối nước nóng Quang Hanh được thiết kế theo hướng sinh thái, mang phong cách Nhật Bản nhưng đảm bảo được sự hài hòa với cảnh quan thiên nhiên và văn hóa khu vực.
Thông tin liên hệ
-
Nhân sự
-