[Hồ Tràm] - Nhân viên Buồng phòng
- Hạn nộp: 15/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
5
Làm theo ca
Buồng phòng
Nhân viên
12/03/2025 09:49
Mô tả công việc
Vệ sinh phòng ngủ, phòng tắm, các khu vực công cộng của cơ sở lưu trú như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, villa… theo đúng tiêu chuẩn. Đảm bảo đem lại sự sạch sẽ và tiện nghi nhất cho khách hàng.
Nhiệm vụ 1: Dọn dẹp và làm vệ sinh phòng khách theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
- Dọn giường, thay ga giường và vỏ gối; Đổ rác và gạt tàn thuốc lá, rửa sạch ly, cốc uống nước...; Thay khăn tắm và bổ sung các vật dụng cần thiết như: xà phòng, tạp chí, văn phòng phẩm, giấy lau tay, giấy vệ sinh...
- Làm sạch các đồ đạc trong phòng; Vệ sinh nhà tắm và các trang thiết bị trong nhà tắm; Lau chùi các cánh cửa, tường, trần nhà, cửa gió điều hoà, cửa thông gió, cửa sổ, ban công và gương kính.
- Hút bụi bên trong phòng và khu vực hành lang trước cửa phòng;Vệ sinh khu vực hành lang bao gồm cả khu vực trước cửa thang máy.
- Làm vệ sinh, bảo dưỡng các trang thiết bị và các khu vực dịch vụ hàng ngày
- Kiểm tra hoa trong phòng khách, hành lang, tưới nước và gọi thay nếu cần.
- Nhận đồ giặt của khách, kiểm tra cẩn thận và trả lại chính xác vào phòng khách.
Nhiệm vụ 2: Kiểm tra phòng khách check-out
- Kiểm tra minibar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị khi khách làm thủ tục check-out trả phòng.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
Nhiệm vụ 3: Xử lý các tình huống phát sinh
- Báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử lý kịp thời các tình huống phát sinh
- Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.
- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…
Nhiệm vụ 4: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, di chuyển, nhà ở...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ (mức đóng cao), phúc lợi toàn diện với bảo hiểm tai nạn 24/24
- Ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn NovaGroup
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiêp THPT trở lên, ưu tiên có chứng chỉ nghiệp vụ buồng phòng hoặc kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…
- Có sức khỏe tốt
- Chăm chỉ, năng động, thân thiện, làm việc độc lập.
- Tiếng Anh cơ bản
- Hiểu biết về hóa chất làm sạch
- Biết sử dụng máy móc, thiết bị vệ sinh.
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Dư án đang Pre-opening, mô hình villa nghỉ dưỡng
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-