[Hồ Tràm] - Nhân viên Hành lý / Bellman
- Hạn nộp: 15/04/2025
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Vận chuyển hành lý cho khách, dẫn khách lên phòng, hướng dẫn cho khách cách sử dụng các thiết bị trong phòng, các địa chỉ cần liên hệ trong khách sạn…
Nhiệm vụ 1: Vận chuyển hành lý cho khách
- Vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát:
- Vận chuyển hành lý đến phòng đã đặt sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in hoặc chuyển hành lý
- Vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng
- Vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out khi khách trả phòng và đưa hành lý lên xe khi khách ra về
- Hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn
- Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực sảnh
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, …
- Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần
- Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,… đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú
Nhiệm vụ 3: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, di chuyển, nhà ở...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ (mức đóng cao), phúc lợi toàn diện với bảo hiểm tai nạn 24/24
- Ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn NovaGroup
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có các kỹ năng sắp sếp, nghệ thuật giao tiếp với khách hàng.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
- Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Dư án đang Pre-opening, mô hình villa nghỉ dưỡng
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đ Xem thêm...ến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-