Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33512 1

CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ - CÔNG TY TNHH MENAS - QUẬN 1

  • Hạn nộp: 31/03/2025
  • Mức lương: 13.000.000đ - 20.000.000đ

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Tòa Abacus, 58 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

 Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00); Thứ 7 (8:00 - 12:00)

1.1. Mô tả chung

Đảm bảo tính hợp pháp, hợp lý của các văn bản, hợp đồng pháp lý mà đơn vị ban hành, ký kết, tính hợp pháp của những giao dịch mà công ty thực hiện.

Đảm bảo hoạt động của các phòng ban trong việc tuân thủ quy trình, quy định, nội quy Công ty và pháp luật.

1.2. Nhiệm vụ chính

- Tư vấn pháp luật, Hợp đồng:

  • Tư vấn pháp luật các nội dung liên quan đến hoạt động quản trị nội bộ, hoạt động kinh doanh của Công ty theo yêu cầu từ các phòng ban và Ban lãnh đạo.
  • Báo cáo phân tích và cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty, từ đó đưa ra các khuyến nghị để đảm bảo công ty tuân thủ luật/quy định hiện hành.
  • Tư vấn, soạn thảo Hợp đồng, văn bản liên quan đến hoạt động, kinh doanh của Công ty, bao gồm:

+ Hoạt động khai thác, vận hành và kinh doanh Tòa nhà như cho thuê văn phòng, sàn thương mại, gian hafngm cho thuê các vị trí quảng cáo,…

+ Hoạt động quản lý vận hành Tòa nhà;

+ Hoạt động kinh doanh nhà hàng, khu ẩm thực; khu vui chơi trẻ em;

+ Hoạt động liên quan đến vận hành và kinh doanh Siêu thị, bán lẻ, bán buôn hàng hóa;

+ Các hợp đồng mua sắm, sửa chữa, hành chính phục vụ hoạt động của Công ty.

  • Hỗ trợ soạn thảo công văn, thư đề nghị và các văn bản khác theo yêu cầu từ các bộ phận có liên quan.

- Giấy phép

  • Thực hiện các thủ tục hoặc làm đầu mối để phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký/chỉnh sửa/bổ sung/tạm ngưng/chấm dứt giấy phép đăng ký doanh nghiệp của công ty và các chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh dưới sự hướng dẫn của cấp trên.
  • Thực hiện các thủ tục hoặc làm đầu mối để phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ để xin các giấy phép, chấp thuận có liên quan đến hoạt động của Công ty như Giấy chứng nhận VSATTP, giấy phép bán lẻ rượu, giấy phép bán lẻ thuốc lá, giấy bán rượu tiêu dùng rượu, đăng ký nhãn hiệu và các giấy phép khác theo yêu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Đại diện

  • Tham gia bảo vệ quyền lợi của Công ty trong các tranh chấp tại Toà án và quá trình tố tụng tại trọng tài thương mại theo sự phân công của cấp trên.
  • Tham gia giải quyết các khiếu nại/giải trình tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo sự phân công của cấp trên.
  • Đại diện Công ty làm việc với Cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo sự phân công của cấp trên.

- Công tác khác

  • Theo dõi, gửi và nhận thư theo phân công của cấp trên.
  • Hệ thống, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ pháp lý thuộc phạm vi lưu trữ của Phòng Pháp chế.
  • Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng của Phòng Pháp chế.
  • Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng
  • Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Thưởng, quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
  • Tiệc cuối năm
  • Teambuilding
  • Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật trở lên.
  • Có bằng cấp chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ Luật sư hoặc đang theo học khóa đào tạo Luật sư là một lợi thế.
  • Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 03 - 05 năm vị trí pháp chế doanh nghiệp hoặc công ty luật (ưu tiên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực bán lẻ, siêu thị, cho thuê văn phòng, ẩm thực).
  • Kinh nghiệm thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp, an toàn vệ sinh thực phẩm, các giấy phép bán lẻ,…
  • Có kiến thức và kinh nghiệm vận dụng pháp luật đối với nhiều lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, bán lẻ, đầu tư, doanh nghiệp, thương mại,...
  • Có khả năng soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý bằng tiếng Anh, giao tiếp tốt tiếng Anh là lợi thế.
  • Năng động, hoạt bát, trung thực, cẩn trọng và nhiệt tình trong công việc.
  • Kỹ năng đọc, viết và trình bày văn bản tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

CV
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://menasvietnam.com/
  • Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo