TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG – CỬA HÀNG ĐỒ THỂ THAO CAO CẤP & ĐỒ LƯU NIỆM (SKY SHOP)
- Hạn nộp: 31/03/2025
- Mức lương: 6đ - 8đ
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Cửa hàng/ Tiệm/ Shop
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
14/03/2025 15:55
Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: ky Shop – Lầu 1 - Menas Mall, 60A Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình
1.1 Mô tả chung
Chịu trách nhiệm tạo ra trải nghiệm mua sắm tích cực cho khách hàng và thúc đẩy doanh thu của cửa hàng thông qua các hoạt động: trưng bày và quản lý hàng hóa, giữ gìn vệ sinh cửa hàng, tiếp đón và tư vấn khách hàng, chăm sóc khách, thanh toán, kiểm kê tiền,…
1.2 Mô tả chi tiết
- Tình trạng hoạt động của các máy móc, thiết bị, dụng cụ,...
- Số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán đủ dùng trong ca làm việc; số lượng tiền lẻ cho việc thối trả cho khách hàng
- Vệ sinh, sắp xếp hàng hóa trên giá/ kệ theo tiêu chuẩn trưng bày.
- Trưng bày mặt hàng đẹp, bắt mắt, khoa học, dễ tìm kiếm và đảm bảo đúng tiêu chuẩn trưng bày của cửa hàng.
- Thường xuyên kiểm tra hàng hóa, sản phẩm trên giá, đảm bảo đúng mặt hàng, được sắp xếp đúng nơi quy định, đủ số lượng, chất lượng sử dụng tốt.
- Tiến hành bổ sung nếu hàng bị thiếu hoặc thay mới khi phát hiện hàng kém chất lượng, bị lỗi, hỏng.
- Cập nhật bảng giá từng mặt hàng khi có sự thay đổi
- Thực hiện các bản báo cáo về số lượng hàng bán được, số hàng bị lỗi - hỏng… sau mỗi ca làm việc hoặc theo tuần/ tháng/ quý theo quy định của cửa hàng.
- Kiểm tra đầy đủ về số lượng, chất lượng, mẫu mã hàng nhập theo đúng yêu cầu của đơn đặt hàng, sau đó ký xác nhận vào phiếu giao hàng
- Kiểm tra giấy tờ liên quan đến việc nhập kho đúng theo quy định;
- Tiến hành lập phiếu nhập kho và nhập dữ liệu lên phần mềm
- Lưu các giấy tờ liên quan, chuyển đến phòng TCKT
- Báo cáo tổng hợp order và kiểm tra, đối chiếu so với lượng hàng bán, kiểm soát hàng tồn và lập báo cáo ngày gửi Quản lý.
- Thực kiểm kiểm kê hàng hóa/ tài sản định kỳ và theo yêu cầu
- Tiếp đón khách hàng (cười chào,...)
- Cung cấp các thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi để khuyến khích khách mua sản phẩm.
- Tư vấn lựa chọn sản phẩm cho khách hàng, tư vấn up sale.
- Hỗ trợ khách lấy hàng khi cần thiết hoặc theo yêu cầu của khách
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng (Sản phẩm, chương trình khuyến mãi,…)
- Tiếp nhận các vấn đề phát sinh/ phàn nàn của khách hàng, báo cáo với Quản lý và thực hiện xử lý theo thẩm quyền
- Tiến hành thủ tục thanh toán và in bill cho khách: tiền mặt, thẻ ngân hàng, voucher...
- Kiểm đếm số tiền thu được trong ca làm việc, đảm bảo số tiền thực thu khớp với số liệu ghi nhận trong phần mềm quản lý bán hàng, bàn giao đầy đủ cho người phụ trách theo quy định.
- Lập báo cáo hàng ngày theo quy định: Doanh thu, Tiền mặt,...
- Bàn giao ca đầy đủ thông tin; Ghi các nội dung cần lưu ý cho ca sau vào sổ giao ban thu ngân.
- Sắp xếp các loại giấy tờ, chứng từ, v.v., gọn gàng theo quy định.
- Đảm bảo cửa hàng luôn gọn gàng, sạch sẽ, hàng hóa được trưng bày đúng tiêu chuẩn quy định.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng, sạch sẽ.
- Bảo quản, cất giữ các đồ dùng ngăn nắp, gọn gàng, dễ kiểm kê
- Giữ gìn và bảo quản đồng phục công ty cấp phát
- Báo cáo ngay cho Quản lý ca/ Quản lý cửa hàng khi phát hiện tài sản, trang thiết bị, máy móc hư hỏng.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ của cửa hàng/ Công ty
- Phát tờ rơi tại các điểm dân cư,… theo phân công của Quản lý cấp trên
- Lấy tư liệu, chụp hình, quay video để đăng bài, video...theo yêu cầu của Quản lý cấp trên
- Tham gia triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch tiếp thị theo yêu cầu của Quản lý cấp trên
- Hướng dẫn, giúp đỡ khách nếu khách cần
- Hỗ trợ, giúp đỡ các công việc của nhân viên khác nếu cần
- Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
1.3 Thời gian làm việc: ca 8 tiếng xoay ca tuần off 1 ngày
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6 đến 8 triệu thỏa thuận theo năng lực
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tiệc cuối năm
- Teambuilding
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi: 20-30 tuổi
- Ngoại hình ưu nhìn, thân thiện, tươi tắn
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có kinh nghệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, thu ngân hoặc các kinh nghiệm liên quan trong ngành bán lẻ
- Tác phong nhanh nhẹn, chỉn chu và tỉ mỉ
- Có khả năng làm việc theo ca, làm việc vào cuối tuần & lễ, Tết
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Biết cơ bản vi tính văn phòng/ phần mềm bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhẹ nhàng, thân thiện
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng bán hàng, sale
- Tư duy tích cực và vui vẻ, hoạt bát, năng động, cầu tiến
- Chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
https://menasvietnam.com/
Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.
Thông tin liên hệ
-
Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng
-