Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36451 1

Nhân viên Phát triển kinh doanh tiền sảnh (Lễ tân)

  • Hạn nộp: 10/04/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
20
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
10/03/2025 13:39

Mô tả công việc

1 Thực hiện quy trình check-in

1.1 Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết liên quan đến việc đặt phòng, liên hệ với Bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng (chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP…)

1.2 Cập nhật thông tin đặt phòng từ phòng kinh doanh. Đối chiếu các thông tin rõ ràng chính xác, hình thức thanh toán, chính sách giá, cơ cấu khách hàng, đối tượng khách..

1.3 Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn:

1.4 Lưu giữ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.

1.5 Cập nhật thông tin cá nhân của khách đầy đủ vào trong hệ thống phần mềm khai báo lưu trú và phần mềm quản lý khách sạn nhanh chóng chính xác.

2 Tư vấn, bán dịch vụ cho khách

2.1 Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ hiện có tại khách sạn: ẩm thực, dịch vụ văn phòng, spa, gym, showroom, tea - coffee..

2.2 Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết của Thương hiệu Đôi Dép như: đặt tour, mua vé tham quan du lịch, mua hàng lưu niệm - đặc sản…

2.3 Giới thiệu, bán chéo các sản phẩm, giới thiệu các điểm đến của Thương hiệu Đôi Dép. Xin thông tin liên hệ gửi về phòng kinh doanh khi cần hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.

2.4 Luôn cập nhập, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của hệ thống cho khách hàng nắm khi khách hàng chờ sảnh hoặc nhạy bén trong bất kỳ hoàn cành nào khách có nhu cầu cần tư vấn.

3 Phục vụ khách trong thời gian lưu trú

3.1 Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương, các điểm đến tham quan, số điện thoại - địa chỉ ngân hàng…

3.2 Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp trong Chuỗi Sandals Hotels và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.

3.3 Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách

4 Thực hiện quy trình check-out

4.1 Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn khách sạn

4.2 Liên hệ với Bộ phận buồng phòng thực hiện việc kiểm phòng: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ…

4.3 Trong thời gian chờ thông tin kiểm tra phòng, chủ động thăm dò cảm nhận của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, chất lượng dịch vụ…

4.4 Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú. Cập nhật mọi chi phí vào bill tổng cho khách.

4.5 Thông báo số tiền khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng… và in hóa đơn cho khách.

4.6 Trả lại CCCD/ Passport cho khách theo đúng tên, đúng phòng.

5 Các công việc khác

5.1 Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca.

5.2 Luôn duy trì sự yên tĩnh tại khu vực lễ tân.

5.3 Luôn quan sát và chủ động chào hỏi, nở nụ cười thân thiện gần gũi khi gặp khách hàng. Chào theo phong cách của Thương hiệu Đôi Dép.

5.4 Luôn nhớ tên và nhận dạng khách VIP.

5.5 Hỗ trợ khách trong mọi tình huống đảm bảo khách có được sự thoải mái và hài lòng nhất .

5.6 Luôn cập nhật mọi sự góp ý của khách và mọi thông tin cần thiết vào logbook.

5.7 Theo dõi các hoạt động trên trang web/facebook Công ty

5.8 Chuẩn bị và cân đối bảng báo cáo tiền mặt và deposit tất cả khoản tiền giao dịch và hóa đơn vào cuối ca làm việc để bàn giao

5.9 Đảm bảo thẻ từ phòng, tầng, tài sản khách gởi, chứng minh nhân dân khách, sổ giao ca ( logbook ) vào cuối ca làm việc để bàn giao.

5.10 Luôn duy trì sảnh đảm bảo các tiêu chí set up sảnh mà Quản lý khách sạn đã bàn giao và hướng dẫn

5.11 Luôn kịp thời phản hồi, xử lý thông tin, báo cáo công việc theo quy định trên các hội, nhóm Zalo, mail, hotline theo thông tin chính xác, nhanh chóng, chuyên nghiệp.

5.12 Thực hiện đúng các biểu mẫu, quy trình trong Bộ phận Lễ tân mà Công ty ban hành.

5.13 Không có hành vi gian lận, cấu kết và làm thất thoát tài chính của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ đầy đủ. Hỗ trợ ăn ca (trưa/chiều/đêm).

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển.

Yêu cầu công việc

- Nữ cao trên 1m58, nam cao trên 1m70, ngoại hình ưa nhìn

- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, chưa có kinh nghiệm được đào tạo

- Độ tuổi dưới 35

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 5 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • http://www.hoangyenhotel.com.vn/contact.html
  • Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn là địa chỉ đáng tin cậy dành cho Quý Khách khi dừng chân đến thành phố biển Quy Nhơn. Với vị thế hoành tráng nằm trên đại lộ An Dương Vương, trung tâm của thành phố biển Quy Nhơn thơ mộng, Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn cao 11 tầng trên khuôn viên 5.000m2, phía đông giáp biển Đông, phía Nam và Bắc giáp công viên Quy Nhơn thoáng mát, phía Tây giáp đại lộ An Dương Vương. Hoàng Yến Hotel là một trong những khách sạn hàng đầu, tiện nghi, hiện đại vào bậc nhất ở Quy Nhơn. Tọa lạc bên bờ biển Quy Nhơn xinh xắn, sạch đẹp, khách sạn Hoàng Yến đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, với 114 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi hiện đại, hệ thống nhà hàng sang trọng phục vụ trên 2.000 khách, hội trường phục vụ hội nghị cao cấp 400 chỗ ngồi, có hồ bơi, sân phơi nắng, sân tennis, bóng bàn, phòng thể dục thẩm mỹ, thể dục dụng cụ, massage-sauna, karaoke, quầy bar, vũ trường, dịch vụ du lịch lữ hành và các dịch vụ thương mại khác. Đặc biệt cà phê sân vườn Xưa & Nay với điểm nhấn là ngôi nhà cổ có niên đại gần 200 năm tuổi,đây là điểm thư giản lý tưởng dành cho quý khách. Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn còn có bãi đậu xe rộng rãi và an toàn với hướng vào ra thuận tiện cho việc di chuyển của các loại xe; đội ngũ bảo vệ trực 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi phương diện.

Thông tin liên hệ

  • Đoàn Thị Cẩm Thơ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo