Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17478 1

Order Taker - Thư ký bộ phận quản gia

  • Hạn nộp: 01/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Process orders, contact vendors, enter purchase data, prepare weekly progress reports, and handle administrative tasks such as drafting documents, photocopying, and updating employee files.
2. Support the Housekeeping department by accurately translating meetings, discussions between managers and associates, and relevant written materials.
3. Oversee main linen room operations, monitor room discrepancy reports twice daily, update room availability status hourly, and coordinate with related departments to ensure smooth operations.
4. Manage the Lost and Found policy, handle uniform-related tasks including ordering, maintenance, and distribution, and perform additional duties assigned by management.
5. Attend meetings called by the Director of Services, report employee feedback on working conditions and wages, and adapt to schedule changes as required by business demands.

Quyền lợi được hưởng

  • Salary + SVC
  • Provided meals, parking lot, uniform and laundry service.
  • Experience professional training and development.

Yêu cầu công việc

  • Can communication in English.
  • Office skill is needed
  • Proven work experience in a similar role in the hospitality industry.
  • Proactive, detail-oriented, careful, confidential and compliant.

Yêu cầu hồ sơ

  • Resume
  • Application letter
  • Related training certificates
  • Please contact: 028.3823.6688 ext 1218/ 1251/ 1252 (Human Resources Department)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22 - 36 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM & 57 – 69F Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM
  • https://thereveriesaigon.com
  • Là thành viên của Hiệp hội các khách sạn hàng đầu thế giới, The Reverie Saigon là một trong những khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh Chúng tôi mở ra không gian cho bạn phát triển các thế mạnh. Chúng tôi là một đội ngũ trẻ trung, tài năng và nhiệt huyết được huấn luyện và hỗ trợ bởi những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm. Giá trị cốt lõi của chúng tôi gồm Hướng tới khách hàng, Sự chính trực, Tinh thần đồng đội, Tôn trọng và Đổi mới được thấm nhuần trong văn hóa công ty và truyền cảm hứng gắn kết các thành viên. Nếu bạn là người cởi mở, nhiệt huyết, hướng tới khách hàng, có năng khiếu trong ngành dịch vụ, sáng tạo và đam mê công việc, hãy khám phá các cơ hội nghề nghiệp cùng chúng tôi, nơi mang đến cho bạn nhiều quyền lợi, được đào tạo chuyên nghiệp và những con đường rộng mở cho sự nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo