Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17274 1

Quản Lý Dịch Vụ Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 30/04/2025
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và cải thiện chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng trong Nhãn hàng phụ trách. Quản lý đội ngũ nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ và đảm bảo khách hàng nhận được trải nghiệm tốt nhất, đồng thời luôn luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Các nhiệm vụ chính:

- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và cải thiện chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng trong Nhãn hàng phụ trách

- Tham gia vào quá trình Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ nhằm đảm bảo nhân viên được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức để cung cấp dịch vụ chất lượng

- Giám sát quy trình, chất lượng dịch vụ: Đảm bảo tất cả các dịch vụ được theo đúng tiêu chuẩn đề ra để nâng cao chất lượng dịch vụ

- Giải quyết các vấn đề khiếu nại: Xử lý và giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến dịch vụ qua đó để giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng tốt hơn

- Tối ưu hóa quy trình và hoạt động hiệu quả: Tư vấn và đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm thiểu chi phí

- Tối ưu trải nghiệm khách hàng

- Lập kế hoạch và thực hiện các báo cáo liên quan:

+ Lập kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng

+ Đánh giá các chỉ số hiệu suất dịch vụ và lập báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo

+ Đề xuất các biện pháp cải tiến dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Quyền lợi được hưởng

Lương, thưởng cạnh tranh

Phụ cấp ăn trưa, sử dụng dịch vụ của Nhà hàng

Môi trường năng động, trẻ trung

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại Học

- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khách sạn, kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan

- Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành ẩm thực

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh

- Yêu cầu khác:

+ Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và tổ chức

+ Khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định

+ Kỹ năng quản lý

-Đam mê ẩm thực và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng.

Yêu cầu hồ sơ

Ngôn ngữ Không bắt buộc
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • Tấng 6, tòa nhà Toyota ,315 Đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam
  • https://ggg.com.vn
  • Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Golden Gate sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, City Beer Station, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, Ba con cừu, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Rancho,...

Thông tin liên hệ

  • HR - Chuyên viên Tuyển dụng

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo