Bếp trưởng bếp tiệc - CDC
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Điều hành mọi hoạt động của bộ phận Bếp phục vụ các Outlet, tuân thủ theo quy trình làm việc tiêu chuẩn.
- Xây dựng kế hoạch công việc cho bộ phận Bếp đảm bảo phục vụ tốt nhất cho công tác vận hành của khách sạn đồng thời tăng doanh thu Khách sạn.
2. Quản lý thực đơn:
- Thiết kế thực đơn đảm bảo chất lượng món ăn đạt tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ.
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật các xu hướng ẩm thực mới trên toàn cầu, sáng tạo các món ăn mới phù hợp với nhu cầu của thực khách đồng thời tạo điểm nhấn riêng cho Khách sạn.
3. Quản lý hàng hóa:
- Kiểm soát chi phí và chất lượng nguyên vật liệu đầu vào đảm bảo tối ưu chi phí hàng hóa.
- Quản lý quy trình nhập – xuất kho nguyên vật liệu tuân thủ ATVSTP.
4. Quản lý nhân sự:
- Phối hợp cùng phòng nhân sự trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự bộ phận Bếp.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự giỏi về chuyên môn, nhiệt huyết với tinh thần phục vụ từ trái tim.
- Liên tục hướng dẫn, training, kiểm soát công việc của nhân viên cấp dưới đảm bảo tuân thủ quy trình vận hành của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ KTX cho người ngoại tỉnh;
- Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
Yêu cầu công việc
- Có bằng cấp chuyên ngành về Bếp, mạnh về bếp Á.
- Đã có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4/5*
- Có khả năng điều hành, giám sát và tổ chức công việc, biết cách tạo động lực cho nhân viên
- Khả năng chịu được áp lực cao, tư duy mở, không ngại thay đổi
- Có khả năng tin học cơ bản để phục vụ công việc và giao tiếp qua email.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
117 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
-
-
https://mandalahotel.com.vn/
APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.
Thông tin liên hệ
-
Nhân sự
-