[BIM GROUP] Vĩnh Phúc- Nhân viên Lễ tân (Có xe đưa đón từ Hà Nội)
- Hạn nộp: 04/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
3
Khác
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Tiền sảnh
Nhân viên
05/03/2025 14:13
Mô tả công việc
- Tiếp đón và cung cấp thông tin chính xác cho cư dân/khách hàng cần tới các vị trí/khu vực trong Valley Center
- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và truyền tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn và báo cáo lên cấp trên nếu vượt quyền hạn xử lý của mình
- Tiếp nhận các thông tin đến cư dân/khách hàng bị thất lạc, đổ vỡ, hỏng hóc đồ đạc tài sản và kịp thời chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Valley Center
- Luôn tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn của Valley Center - Quan sát, theo dõi khách ra vào thường xuyên nhằm đảm bảo an toàn trật tự. Trong trường hợp đặc biệt, cần báo cho nhân viên an ninh.
- Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh
- Nhiệm vụ khác:
+ Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành công việc
+ Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt
- Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn
Yêu cầu công việc
2. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp tốt; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba về Valley Center, thương hiệu và công ty.
4. Kỹ năng mềm
- Các kỹ năng mềm cần thiết cho vị trí công việc này. (Ví dụ: kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng thương thảo, kỹ năng thuyết trình trước đám đông, …) - Linh hoạt – công việc có thể bao gồm phục vụ buổi tối, cuối tuần hoặc các dịp lễ, tết.
5. Các phẩm chất khác
- Thái độ: chu đáo, mong muốn được mang lại trải nghiệm tích cực, mong muốn được xây dựng mối quan hệ chân thành với khách hàng
- Sự tự tin: có kiến thức và kĩ năng để hoàn thành tốt công việc, tạo cảm giác tin cậy cho khách hàng, giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng
- Lắng nghe: tập trung khi giao tiếp với khách, để ý các tín hiệu ngôn ngữ cơ thể, hiểu được nhu cầu và mong muốn khách hàng
- Phản ứng: hỗ trợ khách hàng mỗi khi cần một cách nhanh chóng và chu đáo
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - 44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
SĐT: 0386463895 (Ms. Hồng Anh)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
2nd Floor - No.51B – Xuan Dieu Str. – Tay Ho Dist. – Hanoi
-
-
https://www.frasershospitality.com
At Frasers Hospitality, our signature brand of innovative services and wide range of comprehensive facilities attribute to our success in establishing Frasers as one of the top branded service apartment management companies. From its flagship properties in Singapore, Frasers have expanded and is now present in major gateway cities such as: Bahrain, Bangkok, Beijing, Budapest, Chengdu, Doha, Dubai, Edinburgh, Glasgow, Hanoi, Hong Kong, Istanbul, Jakarta, Kuala Lumpur, London, Manila, Melbourne, Nanjing, New Delhi, Osaka, Paris, Seoul, Shanghai, Shenzhen, Singapore, Suzhou, Sydney, Tianjin, Bangalore, Guangzhou, Perth, Wuxi, Chennai. Fraser Suites in Hanoi – a luxurious and ultra-modern residence strategically located in Quang An, Tay Ho and we are now looking for the right candidate to fill this position:
Thông tin liên hệ
-
Ms. Lê Thị khánh Ngọc
-