[BIM GROUP] Vĩnh Phúc- Trợ lý quản lý (Có xe đưa đón từ Hà Nội)
- Hạn nộp: 04/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Khác
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Quản lý, điều hành
Trưởng ca/ Giám sát
05/03/2025 14:07
Mô tả công việc
- Tham gia đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ nhà hàng.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Quản lý, Giám Đốc kết quả giải quyết.
3. Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản lý.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt
- Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm về phục vụ ngành ẩm thực và kiến thức cơ bản về quy trình vận hành nhà hàng.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp được sử dụng trong một khoảng thời gian đáng kể khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba về Valley Center, thương hiệu và công ty.
- Trình độ ngoại ngữ: Có thể đọc và viết tiếng Anh
- Trình độ tin học: Word, Excel cơ bản tốt.
- Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân: Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Khác: Linh hoạt – công việc có thể bao gồm phục vụ buổi tối, cuối tuần hoặc các dịp lễ, tết.
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - 44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
SĐT: 0386463895 (Ms. Hồng Anh)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
2nd Floor - No.51B – Xuan Dieu Str. – Tay Ho Dist. – Hanoi
-
-
https://www.frasershospitality.com
At Frasers Hospitality, our signature brand of innovative services and wide range of comprehensive facilities attribute to our success in establishing Frasers as one of the top branded service apartment management companies. From its flagship properties in Singapore, Frasers have expanded and is now present in major gateway cities such as: Bahrain, Bangkok, Beijing, Budapest, Chengdu, Doha, Dubai, Edinburgh, Glasgow, Hanoi, Hong Kong, Istanbul, Jakarta, Kuala Lumpur, London, Manila, Melbourne, Nanjing, New Delhi, Osaka, Paris, Seoul, Shanghai, Shenzhen, Singapore, Suzhou, Sydney, Tianjin, Bangalore, Guangzhou, Perth, Wuxi, Chennai. Fraser Suites in Hanoi – a luxurious and ultra-modern residence strategically located in Quang An, Tay Ho and we are now looking for the right candidate to fill this position:
Thông tin liên hệ
-
Ms. Lê Thị khánh Ngọc
-