Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7470 1

Nhân viên phục vụ - Nam

  • Hạn nộp: 30/04/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1.Thực hiện các công việc đầu ca

- Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.

- Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.

- Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.

- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.

2. Thực hiện quy trình phục vụ thực khách

- Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.

- Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.

- Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…

- Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.

- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.

- Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…

- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.

- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…

- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.

- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 

- Phụ cấp

- Tiền service chart

- Thử việc 2 tháng nhận 100%

- Ký HĐLĐ sau thử việc

- Thưởng lễ tết theo chế độ công ty.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về phục vụ trong ngành nhà hàng, khách sạn

Hiểu và nắm rõ hoạt động của một nhà hàng.

Hiểu rõ tính chất của nghề dịch vụ, phục vụ

Hiểu rõ nhiệm vụ của nhân viên phục vụ và nhân viên giám sát, các nhân viên khác thuộc bộ phận F&B

Giao tiếp anh văn cơ bản

Khả năng giao tiếp một cách hiệu quả với khách hang

Kỹ năng quan sát và đào tạo, hướng dẫn nhân viên

Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và sẵn sàng làm thêm giờ nếu công việc yêu cầu

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ thông qua HotelJob
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
1
Chế độ đãi ngộ
1
Địa điểm làm việc
1

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 21/4 ấp Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương/ Văn phòng Sales & Marketing, Tòa nhà văn phòng The Waterfront Saigon, Tầng 9, 1-1A-2 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • https://www.anlam.com
  • An Lâm Retreats là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Sự khác biệt của thương hiệu nằm ở chính khái niệm “retreat” - khi mỗi trải nghiệm của các vị khách gắn liền với hành trình cân bằng thân-tâm-trí. An Lâm Retreats hiện tại sở hữu 2 khu nghỉ dưỡng: An Lâm Retreats Ninh Vân B Xem thêm...ay, Nha Trang và An Lâm Retreats Saigon River

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo