Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7470 1

F&B Supervisor - Bar

  • Hạn nộp: 30/04/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên:

Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên thuộc ca làm việc mà mình phụ trách.

Theo dõi chấm công ca mình phụ trách.

Kiểm tra, giám sát tinh thần và thái độ làm việc của các Nhân viên pha chế.

Hướng dẫn, đào tạo trực tiếp và kiểm tra nghiệp vụ các nhân viên pha chế/ Hỗ trợ pha chế khi cần thiết.

Hướng dẫn và giúp đỡ nhân viên pha chế mới cho tới khi tiếp thu được công việc của bộ phận mình.

Sắp xếp, điều động nhân viên thực hiện công việc để đảm bảo đúng tiến độ.

2. Quản lý tài chính:

Trực tiếp theo dõi số lượng tiền tip hàng ngày.

Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.

3. Quản lý hàng hóa, tài sản:

Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.

Theo dõi số lượng, tình trạng hoạt động của các dụng cụ, tài sản thuộc bộ phận mình quản lý. Nếu có sự cố, mất mát phải báo ngay cho Tổng quản lý.

Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.

4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách:

Tổ chức thực hiện các khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách.

Tiếp nhận, lắng nghe các ý kiến, phản hồi của khách để giải quyết.

Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng phục vụ theo kết quả khảo sát.

5. Thực hiện các công việc khác:

Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tháng, tuần cho bộ phận Bar.

Thực hiện các báo cáo cho Tổng quản lý về công việc hằng ngày, hằng tuần…

Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 

- Phụ cấp

- Tiền service chart

- Thử việc 2 tháng nhận 100%

- Ký HĐLĐ sau thử việc

- Thưởng lễ tết theo chế độ công ty.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Bar trong ngành nhà hàng, khách sạn

Hiểu và nắm rõ hoạt động của một nhà hàng.

Hiểu rõ tính chất của nghề dịch vụ, phục vụ

Hiểu rõ nhiệm vụ của nhân viên phục vụ và nhân viên giám sát, các nhân viên khác thuộc bộ phận F&B

Giao tiếp anh văn tốt

Khả năng giao tiếp một cách hiệu quả với khách hang

Kỹ năng quan sát và đào tạo, hướng dẫn nhân viên

Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và sẵn sàng làm thêm giờ nếu công việc yêu cầu

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ thông qua HotelJob
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 21/4 ấp Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương/ Văn phòng Sales & Marketing, Tòa nhà văn phòng The Waterfront Saigon, Tầng 9, 1-1A-2 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • https://www.anlam.com
  • An Lâm Retreats là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Sự khác biệt của thương hiệu nằm ở chính khái niệm “retreat” - khi mỗi trải nghiệm của các vị khách gắn liền với hành trình cân bằng thân-tâm-trí. An Lâm Retreats hiện tại sở hữu 2 khu nghỉ dưỡng: An Lâm Retreats Ninh Vân Bay, Nha Trang và An Lâm Retreats Saigon River

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo