Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30338 1

[Melia Vinpearl Danang Riverfront] Reception Supervisor

  • Hạn nộp: 05/04/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known

Tiến hành các cuộc họp giao ban để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu vận hành được thưc hành theo quy định

• Supervise front office operations during assigned shift

Giám sát các hoạt động của bộ phận tiền sảnh trong ca 

• In conjunction with the IT manager to ensure the hotel system is maintained in accordance with the standard operating procedures.

Làm việc cùng Quản lý IT để đảm bảo hệ thống của khách sạn được duy trì theo quy trình vận hành tiêu chuẩn.

• To closely investigate any accounting discrepancies that may occur during the night audit function.

Điều tra chặt chẽ bất kỳ sai lệch kế toán nào có thể xảy ra trong ca của kiểm toán đêm.

• To ensure that all refused business is recorded and reported to Front Desk Manager.

Đảm bảo rằng tất cả các công việc bị từ chối đều được ghi lại và báo cáo cho Quản lý Lễ tân.

• Works with Manager and Human Resource Manager to ensure the departmental performance of staff is productive. Duties include:

Làm việc với Cấp trên và Trưởng phòng Nhân sự để đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên trong bộ phận hiệu quả. Nhiệm vụ bao gồm:

o Conduct on the job training in accordance with the departmental standards and procedures and maintains a record of progress for each staff member

Tiến hành đào tạo công việc phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận và theo dõi hồ sơ tiến độ cho từng nhân viên

o Provide input for probation and formal performance appraisal discussions in line with company guidelines

Cung cấp thông tin đầu vào cho các cuộc thảo luận về thử việc và đánh giá hiệu suất làm việc phù hợp với yêu cầu của công ty

o Ensure new staff attend Corporate Orientation within first month of hire

Đảm bảo nhân viên mới tham gia Định hướng Công ty trong tháng đầu tiên

o Coach, counsel and discipline staff in breach of hotel policies and departmental procedures, providing constructive feedback to enhance performance

Huấn luyện, tư vấn và kỷ luật nhân viên khi vi phạm quy định khách sạn bằng cách cung cấp phản hồi mang tính xây dựng để nâng cao hiệu suất làm việc

• Works with superior in the preparation and management of the department’s budget and is aware of financial targets

Làm việc với cấp trên trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận và biết rõ các mục tiêu tài chính

• Recycles where-ever possible and enforces cost saving measures to staff

Tối ưu các biện pháp tái chế và nhắc nhở áp dụng các phương pháp tiết kiệm chi phí cho nhân viên

• Demonstrate Awareness of OH&S policies and procedures and ensure all procedures are conducted safely and within OH&S guidelines and ensure your direct reports do the same

Triển khai các chính sách & quy trình về Kiến thức An toàn & Sức khỏe Lao động (OH&S), và chắc chắn tất cả các quy trình được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn OH&S, đồng thời đảm bảo cấp dưới trực tiếp cũng tuân thủ các chính sách trên

• Be aware of duty of care and adhere to occupational, health and safety legislation, policies and procedures

Nhận thức được nghĩa vụ quan tâm và tuân thủ các thể chế, chính sách và thủ tục về nghề nghiệp, sức khỏe và an toàn lao động

• Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and operate equipment safely Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and operate equipment safely and sensibly

Làm quen với các quy trình bảo vệ tài sản, sơ cứu, hỏa hoạn và khẩn cấp, đồng thời vận hành thiết bị một cách an toàn và hợp lý

• Initiate action to correct a hazardous situation and notify supervisors of potential dangers

Hành động kịp thời để khắc phục tình huống nguy hiểm và thông báo cho cho các giám sát về những nguy cơ tiềm ẩn

• Log security incidents and accidents in accordance with hotel requirements

Lưu trữ lại các sự cố và tai nạn về an ninh theo quy định của khách sạn


Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và phúc lợi cạnh tranh, phí dịch vụ hằng tháng
  • Được đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật, bảo hiểm sức khỏe PVI sau 6 tháng chính thức
  • Miễn phí cơm ca, giữ xe
  • Tham gia các hoạt động nội bộ của khách sạn
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết
  • Du lịch hằng năm

Yêu cầu công việc

  • College Degree or above
  • Vietnamese - Excellent level, written & spoken
  • English - Good level, written & spoken
  • Spanish - knowledge is not a must but will help embody & communication of Company culture.
  • Computer Skills. 
  • 2 years in the hospitality industry in a similar position in a 5 star, deluxe hotel.

Yêu cầu hồ sơ

For further information, please contact: 089 898 21 31 - Ms. Lời
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Toàn quốc
  • “Melia Vinpearl” is a cooperation between Spain’s famous hotel group Meliá Hotels International and Vietnam’s leading resort and entertainment brand Vinpearl, aiming to become one of the leading hotel brands in Vietnam. "Melia Vinpearl" currently has a total of 12 hotels and resorts in operation of Vinpearl stretching from Hai Phong to Tay Ninh. The cooperation with Meliá Hotel Group is part of the strategic orientation of enhancing and internationalizing vinpearl brand in the field of hospitality and resort. The cooperation with Meliá Hotels International is part of Vinpearl’s strategy to advance and internationalize the brand in the hospitality field. This perfect combination will bring about the opportunities for domestic and foreign tourists to enjoy diverse experiences through Vinpearl’s signature local “all-in-one” complexes and world-class standard services by such an internationally prestigious hotel brand.

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự - Ban nhân sự vùng

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo