Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30768 1

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

  • Hạn nộp: 04/04/2025
  • Mức lương: 8.000.000đ - 15.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14/03/2025 16:50

Mô tả công việc

• Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về;

• Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng/đối tác về dịch vụ, sản phẩm về phòng khách sạn...;

• Trực tiếp thao tác các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi phòng khách sạn, tour du lịch...

• Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất;

• Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ;

• Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ;

• Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: 8.000.000 – 10.000.000 + Thưởng SVC (tháng + quý) + Tip chung (+ thưởng doanh số);

• Chế độ cơ bản: Ăn ca, Gửi xe; BHXH, Lễ, Tết,...;

• Chính sách: Ốm đau, Thai sản, Sinh nhật, Cưới hỏi,...;

• Khác: Đồng phục theo tiêu chuẩn, Du lịch, Staff Party, YEP, Quỹ Khuyến học,...

• Với môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và cơ hội thăng tiến tốt;

• Chưa có KN sẽ được đào tạo nghiệp vụ, Kỹ năng theo tiêu chuẩn từ các Leaders có Tâm có Tầm;

• Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (8 giờ/ ngày, 6 ngày/ tuần);

• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty;

Yêu cầu công việc

• Theo học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Thương mại, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan;

• Tiếng Anh: Giao tiếp tốt; Thành thạo 4 Kỹ năng. Ưu tiên có ngoại ngữ Thứ 3.

• Có kinh nghiệm từ 3-6 tháng với vị trí Chăm sóc khách hàng, Telesales.

• Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;

• Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);

• Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;

• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;

• Có hiểu biết về ngành Khách sạn;

• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 25 – 27 Ngõ Trạm, phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://sanhotelseries.com/
  • San Series Hotel là một chuỗi khách sạn được thành lập vào đầu năm 2022, từ một khách sạn đầu tiên phát triển thành chuỗi bốn khách sạn 4 sao tại khu Phố Cổ Hà Nội. Tại San Series Hotel, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo và đầy cơ hội phát triển. Chúng tôi coi trọng sự hợp tác và tinh thần đồng đội, nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội đóng góp vào sự thành công chung. Văn hóa công ty của chúng tôi đề cao sự tận tâm, sáng tạo và tinh thần học hỏi không ngừng, tạo điều kiện để nhân viên phát triển và hoàn thiện kỹ năng chuyên môn. Hãy gia nhập San Series Hotel để cùng chúng tôi tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và phát triển sự nghiệp của chính bạn trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo