Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18206 1

Giám sát Nhà hàng

  • Hạn nộp: 31/03/2025
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Công việc quản lý

• Lên kế hoach, chỉ đạo và điều hành tất cả các hoạt động cho nhân viên Nhà hàng Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên

• Luôn chuẩn bị đầy đủ lịch trình đào tạo, phân bổ chương trình hợp lý, hiệu quả, mang tính liên kết cao và luôn tạo ra hứng thú cho nhân viên tham gia đào tạo. Tùy theo tình huống thực tế để lên phương án cũng như phong cách đào tạo

• Luôn đảm bảo có đầy đủ số lượng nhân viên trong từng ca làm việc cụ thể. Luôn luôn có kế hoạch sắp xếp nhân viên chi tiết trong trường hợp có tiệc, khách đặt phòng

2. Công việc chuyên môn

• Kiểm soát và yêu cầu các vật dụng cần thiết, duy trì việc kiểm tra thiết bị , dụng cụ hoạt động để tránh mất mát và đổ vỡ

• Áp dụng thường xuyên việc kiểm tra, kiểm kê trang thiết bị để cập nhật thông tin

• Luôn luôn hướng dẫn cho nhân viên cách sử dụng những trang thiết bị phục vụ hiệu quả nhằm phòng tránh đổ vỡ mất mát

• Liên lạc với Bếp trưởng để kiểm tra chất lượng món ăn, những mặt hàng có thể bán được để nâng cao tinh thần phục vụ cũng như chất lượng đồ ăn

• Thực hiện công việc gần như bắt buộc hàng ngày, duy trì thông tin cập nhật chặt chẽ, chi tiết để thông tin cho tất cả nhân viên các bộ phận liên quan

• Tham gia các hoạt động, Giải quyết các đơn phàn nàn và các yêu cầu đề nghị của khách hàng

• Báo cáo trực tiếp lên Ban quản lý về những tình huống khó khăn gặp phải

• Luôn có những phương án dự phòng, xoay chuyển tình hình trong trường hợp khẩn cấp. Bên cạnh đó, thiết lập kế hoạch làm việc hợp lý cũng là một yếu tố có thể tránh được những khó khăn, rủi ro về vấn đề nhân sự

• Nắm bắt những thông tin quan trọng và phối hợp chặt chẽ với bộ phận có liên quan về thống kê& thông tin khách hàng

• Hàng ngày kiểm tra toàn bộ Nhà hàng, vấn đề vệ sinh trong và ngòai Nhà hàng

• Ghi lại tất cả những gì phải sửa chữa hay bảo hành nếu cần và kết hợp với các bộ phận liên quan khác để hoàn thành công việc

• Phối kết hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc trong thời gian nhanh nhất

• Thúc đẩy và duy trì mối quan hệ tốt đối với khách hàng

• Luôn luôn tìm cách tiếp cận, gây thiện cảm với khách hàng.

• Phối kết hợp với bộ phận bán hàng để xây dựng quan hệ tốt với khách hàng

• Giới thiệu và khuyến nghị khách hàng sử dụng những sản phẩm chất lượng có giá trị cao trong nhà hàng

• Luôn chọn lọc, đưa ra những thông tin có sức thuyết phục khách hàng nhất

• Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng nhân viên ghi đúng và đầy đủ món ăn khách hàng yêu cầu và nhân viên phục vụ tất cả những món ăn, uống đúng theo tiêu chuẩn & phong cách của nhà hàng

• Duy trì kỷ luật và nội quy của nhà hàng đối với toàn thể nhân viên, Xử lý và báo cáo ngay cho ban giám đốc trong trường hợp có vi phạm

• Kiểm tra tất cả hóa đơn của khách xem có ghi đầy đủ các món ăn mà khách đã dùng hay không để đảm bảo trung thực, khách quan trong việc thanh toán tiền cho khách

• Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh

- Thưởng vào các dịp Lễ, Thưởng lương tháng 13, Thưởng Phí dịch vụ

- Được thăm hỏi các chế độ hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, ...

- Được cấp phát đồng phục, hỗ trợ cơm trong ca làm việc

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Ngoại ngữ, ...

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương

- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản

- Tin học văn phòng cơ bản

- Kỹ năng quản lý, đào tạo, hướng dẫn nhân viên

- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV (Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt) qua địa chỉ mail

- Hoặc nộp hồ sơ photo trực tiếp tại Cổng bảo vệ Resort

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Yên Ninh, Phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
  • https://hoanmyresort.com
  • Hoàn Mỹ Resort Ninh Chử là một trong những resort được vươn mình tại bãi biển Ninh Chử - nơi có dòng chảy nước trồi độc tôn tại Việt Nam và được mệnh danh là một trong 5 bãi biển đẹp nhất nước Việt Nam. Cách sân bay Cam Ranh 60km, Hoàn Mỹ Resort là nằm tại trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, mảnh đất đầy nắng và gió với nền văn hóa Chăm khác biệt. Hoàn Mỹ Resort Ninh Chử tự hào là resort tương đương 5 sao mới và duy nhất tại tỉnh Ninh Thuận được tích hợp nhiều tiện ích sang trọng và đẳng cấp thu hút như dịch vụ nghỉ dưỡng, MICE, team building... dành cho khách đoàn được đánh giá tốt nhất trong tỉnh. Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ý với lối kiến trúc Châu Âu đẳng cấp hoà quyện nét Châu Á mang phong cách Nhật tối giản, Hoàn Mỹ Resort sở hữu những villa có hồ bơi riêng thượng hạng và những dịch vụ được phục vụ một cách Hoàn Mỹ từ trái tim.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg