Phó quản lý tàu (ACM)
- Hạn nộp: 30/03/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Du thuyền
Tiền sảnh
Trợ lý, thư ký
28/02/2025 10:43
Mô tả công việc
CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ
1. Chịu trách nhiệm trước quản lí công ty về chất lượng nhân sự và chất lượng dịch vụ trên tàu mình quản lý.
2. Đại diện cao nhất trên tàu về chất lượng dịch vụ mà mình quản lý trước trưởng nhóm.
3. Đưa ra các kế hoạch để thực hiện các mục tiêu mà trưởng nhóm đưa ra bao gồm các kế hoạch về chất lượng dịch vụ, nhân sự, trang thiết bị dụng cụ.
4. Phân công công việc và chấm công nhân viên bộ phận dịch vụ trên tàu mình quản lí.
5. Giám sát chất lượng dịch vụ của tàu mình quản lí bao gồm vệ sinh, các qui trình làm việc, các tiêu chuẩn của các bộ phận, thái độ làm việc của nhân viên, giám sát việc thực hiện nội qui qui định của các nhân viên trong bộ phận…
6. Đại diện cho các CBNV trong bộ phận mình quản lí đề đạt các tâm tư nguyện vọng, các đề xuất, đóng góp ý kiến của nhân viên tới lãnh đạo các phòng ban, công ty.
7. Cùng với Thuyền trưởng giải quyết các xung đột nội bộ trong tàu mình quản lí.
8. Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi cho phép.
9. Đào tạo, chỉ dẫn và giúp đỡ nhân viên làm tốt công việc của họ nhằm đạt được các yêu cầu chất lượng của bộ phận.
10. Đại diện cho công ty giao tiếp và chăm sóc khách hàng trong và sau dịch vụ.
11. Đại diện bảo vệ quyền lợi của các CBNV mà mình quản lí trước ban lãnh đạo phòng đông thời truyền đạt những tư tưởng của ban lãnh đạo tới các nhân viên của mình.
12. Dự trù nhân sự và trang thiết bị dụng cụ phục vụ cho bộ phận.
13. Báo cáo các kế hoạch thực hiện và kết quả công việc theo yêu cầu của công ty.
14. Kiêm trưởng bộ phận nhà hàng, hướng dẫn viên khi cần thiết.
QUYỀN HẠN, TRÁCH NHIỆM
1. Quyết định trực tiếp các vấn đề phát sinh trong nghiệp vụ quản lý theo lệnh của Giám đốc điều hành.
2. Đề xuất bổ nhiệm, thăng chức, xét tăng lương cho các cán bộ quản lý ngay dưới mình.
3. Đề xuất các phương án nhằm tìm ra ra cách tổ chức tốt hơn nữa cho dịch vụ của công ty.
4. Quản lí và điều phối toàn bộ nhân viên dưới quyền nhằm đáp ứng công việc theo các giai đoạn cụ thể (thông qua quản lí trực tiếp của bộ phận).
5. Nhắc nhở và yêu cầu tất cả các nhân viên dưới quyền thực hiện công việc theo đúng qui trình, hướng dẫn và tiêu chuẩn.
6. Nhắc nhở và yêu cầu toàn bộ các nhân viên dưới quyền tuân thủ nội qui qui định của tàu, của phòng ban và của công ty.
7. Tham mưu cho lãnh đạo trong việc quyết định các vấn đề có liên quan đến chất lượng dịch vụ của công ty.
8. Tham mưu cho lãnh đạo trong việc quyết định tuyển dụng, bãi miễn, thăng chức cho nhân viên trong tàu.
9. Lập biên bản khi nhân viên trong bộ phận vi phạm nội qui qui định.
Quyền lợi được hưởng
Được thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13
Được tham gia BHXH
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Được hỗ trợ ăn ở 100% trên tàu, chỗ ở tiện nghi
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và năng lực quản lý.
- Thông thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ngoại ngữ phụ.
- Chấp nhận làm việc nhiều giờ khi có yêu cầu.
- Yêu cầu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý tại nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao trở lên.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Ha Long, Quảng Ninh, Vietnam
Công ty TNHH Thương Mại, Dịch vụ, Du lịch Minh Loan với chuỗi cung ứng các dịch vụ khách sạn, nhà hàng gồm: Khách sạn New Star Hạ Long, New Star Hạ Long Luxury tổng hơn 100 phòng, nhà hàng Trang Gia Viên. Công ty chuẩn bị ra mắt thêm du thuyền hạn sang Calista chạy tuyến Tuần Châu - Hạ Long với 38 cabin. Với đội ngũ CBNV có kinh nghiệm, trẻ trung đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Mỵ (HR)
-