Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10037 1

Nhân viên kinh doanh(Sales Mice, sales event)

  • Hạn nộp: 27/03/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng tại khách sạn.

- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.

- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

- Xây dựng, duy trì mối quan hệ , đảm bảo nguồn thu booking lâu dài

- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

- Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.

- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.

- Đóng góp thông tin, ý tưởng và nghiên cứu để phát triển các chiến lược marketing.

- Lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chiến dịch marketing cho từng sản phẩm hoặc dịch vụ của khách sạn .

- Lên lịch thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.

- Quản lý Fanpage, Webside, tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

- Duy trì mối quan hệ với khách hàng.

- Đẩy mạnh bán hàng bằng các kênh online, thông qua các đại lý du lịch online như booking.com,…..

- Theo dõi dữ liệu kinh doanh và thực hiện các công việc, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết để đạt mục tiêu doanh số đã đề ra.

- Phân tích xu hướng thị trường, dữ liệu kinh doanh, giá cả và các thông tin khác nhằm cải thiện các chiến lược marketing của khách sạn .

- Thường xuyên báo cáo tình hình công việc, hiệu quả làm việc cho cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn + Bonus chế độ tiền thưởng hằng tháng

- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, ứng viên sẽ được đào tạo nghề tại khách sạn nếu chưa có kinh nghiệm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện

- Cấp phát đồng phục và dùng bữa tại nhà ăn nhân viên

- Ngày nghỉ phép năm: 12 ngày/năm, và các ngày nghỉ theo quy định Nhà nước

- Ngày nghỉ hàng tuần: 1 ngày/tuần (4 ngày/tháng)

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

Yêu cầu công việc

1.Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở khách sạn 3*-4*

2.Tiếng Anh giao tiếp thành thạo (Nói, viết).

3.Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

4.Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bao gồm:

- CV. - Sơ yếu lý lịch - CCCD. - Hộ khẩu. – Bằng cấp (Bản sao, công chứng).

- Giấy chứng nhận đã làm việc ở các ks (bản sao) - Giấy khám sức khỏe. - 3 Ảnh 3x4 hoặc 4x6.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg