Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37300 1

[ PHÚ QUỐC ] Chef De Partie /Tổ trưởng bếp

  • Hạn nộp: 31/03/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Trưởng ca
Cập nhật
30/03/2025 13:15

Mô tả công việc

a) Công việc đầu ca:
• Hỗ trợ Bếp trưởng thực hiện việc nhập hàng, kiểm tra tình trạng hàng hóa nhập về như các loại thực phẩm, nguyên liệu, dụng cụ bếp… phải đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng
• Kiểm tra và lên đơn đặt hàng các nguyên vật liệu cần thiết cho khu vực phụ trách theo định kỳ, trình Bếp trưởng ký duyệt
b) Chế biến món ăn:
• Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên bếp thuộc Tổ/ nhóm phụ trách sơ chế và chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo order của khách
• Trực tiếp hoặc phân công nhân viên thực hiện tẩm ướp gia vị cho món ăn
• Trực tiếp hoặc phân công nhân viên chế biến món ăn theo đúng công thức, yêu cầu và quy trình chuẩn; đảm bảo món ăn hoàn thành đúng vị và phù hợp với yêu cầu của khách (nhất là những yêu cầu đặc biệt)
• Kiểm tra lại chất lượng món ăn, cả mùi vị và cách trang trí trước khi mang ra phục vụ khách
• Đảm bảo khu vực làm việc luôn duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động.
c) Quản lý và đào tạo nhân sự:
• Phân chia công việc cụ thể cho từng nhân viên bếp thuộc khu vực quản lý, đảm bảo đúng người đúng việc
• Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ bếp cho nhân viên mới
d) Quản lý khu vực bếp – xử lý phát sinh
• Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu của nhân viên – thường xuyên kiểm tra để kịp thời phát hiện, xử lý những hư hỏng, sai phạm nếu có trong phạm vi quyền hạn
• Cùng với nhân viên bảo trì định kỳ kiểm tra để kiểm soát các nguy cơ mất an toàn tại khu vực bếp như cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…
• Định kỳ phân công nhân viên làm vệ sinh tổng thể khu vực bếp quản lý để đảm bảo chất lượng vệ sinh theo quy định
• Tiếp nhận và xử lý những sự cố phát sinh về chất lượng món ăn, thái độ làm việc/ phục vụ của nhân viên trong phạm vi quyền hạn

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương, phúc lợi canh tranh
  • Phụ cấp ăn ca
  • Tiền thưởng phí phục vụ hàng tháng dựa trên doanh thu công ty.
  • 12 ngày nghỉ phép/ năm

Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí đương tương, có kinh nghiệm tiền khai trương là một lợi thế.
  • Máy tính thành thạo và sử dụng rộng rãi các phần mềm (Microsoft Office, Hệ thống quản lý học tập và kiểm soát tài liệu)
  • Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt (bằng lời nói, viết và hiểu) bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.
  • Bằng cấp có liên quan
  • Tư duy hiếu khách, thái độ tích cực
  • Chịu áp lực tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt và chú ý đến chi tiết

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
commenter_image
phyowinthaw697 13/03/2025 01:42

Internship Application – Front Office Department
Dear Hiring Manager,
I am writing to express my keen interest in an internship opportunity within the Front Office Department at Hotel Academy Saigon - Hotel HCMC, Vietnam, for the period of May 12 to August 31. I am a third-year student at Bangkok University International, pursuing a Bachelor’s degree in Tourism and Hospitality Management.
As part of my university curriculum, I am required to complete a professional internship to gain hands-on experience in the hospitality industry. I am particularly interested in Hotel Academy Saigon’s commitment to professional training and service excellence, and I am eager to contribute to a team that fosters high-quality guest experiences.
My previous experience as a Guest Service Agent at Madi Paidi Autograph Collection Hotel has provided me with valuable exposure to front office operations. I have developed proficiency in guest check-in/check-out procedures, reservations, handling guest inquiries, and ensuring seamless arrivals and departures using a property management system. Additionally, I have strengthened my problem-solving skills, guest relations expertise, and ability to maintain service excellence in a fast-paced environment.
I am a highly motivated and detail-oriented individual with strong communication and interpersonal skills. I am eager to learn from experienced professionals and contribute positively to your team.
Since this internship is for university credit, my university requires a formal internship agreement and supervisor evaluation as part of the program. Additionally, as an international student, I will require visa sponsorship to complete my internship in Vietnam. I would appreciate any guidance your team can provide regarding the visa process.
I have attached my resume, cover letter, and completion certificate from my Front Office Department internship at Madi Paidi Autograph Collection Hotel, which provides further details about my qualifications and experience. I am available for an interview at your earliest convenience before the internship period begins.
Sincerely,
Phyo Win Thaw (Bim)
Phone: +66 818971980
Email: phyowinthaw697@gmail.com

commenter_image
Tuấn Kiệt Huỳnh 07/03/2025 23:17

Dạ chào anh/chị nhân sự. Em tên Huỳnh Tuấn Kiệt. Em đã tốt nghiệp ngành Hospitality Management và có chứng chỉ tốt nghiệp Digital Marketing. Em muốn ứng tuyển Marketing Intern với mong muốn được tích luỹ thêm kiến thức và kinh nghiệm về Marketing và gắn bó với công ty lâu dài và em đã gửi CV qua mail của phòng nhân sự rồi ạ. Em hy vọng được phản hồi sớm ạ. Số zalo của em : 0328629732

commenter_image
xieu***************** 31/05/2024 19:48

Dạ chào anh / chị nhân sự . Em mới ra trường và đang chờ bằng , em thấy tin đăng tuyển của mình tại khách sạn ACADEMY SAI GON , em muốn ứng tuyển vào vị trí buồng phòng , hiện tại em đã nắm bắt được quy trình dọn phòng nên hi vọng anh chị cho em cơ hội để được gắn bó với khách sạn mình ạ . Số zalo em ạ 0785226244

commenter_image

Dạ chào anh / chị nhân sự . Em muốn mới ra trường và đang chờ bằng , em thấy tin đăng tuyển của mình tại khách sạn ACADEMY SAI GON , em muốn ứng tuyển vào vị trí buồng phòng , hiện tại em đã nắm bắt được quy trình dọn phòng nên hi vọng anh chị cho em cơ hội để được gắn bó với khách sạn mình ạ

commenter_image

Số zalo của em : 0378773847

commenter_image
ntbh***************** 02/01/2024 13:00

E chào anh/chị nhân sự. Theo như em tìm hiểu doanh nghiệp mình là mô hình giáo dục đào tạo ngành nghề lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Em thấy nhiều vị trí đang tuyển dụng, em muốn ứng tuyển vị trí waitress nhà hàng nhưng một vài thông tin em chưa hiểu rõ.
Em muốn xin thông tin liên lạc của nhân sự để tiện trao đổi công việc ạ. Cảm ơn quý anh/chị.

commenter_image
HR Department 16/01/2024 08:53

Xin chào, bạn vui lòng email về : hrs@hotelacademypq.com. Hoặc để lại tin nhắn trên phần chat qua web, bộ phận tuyển dụng sẽ trao đổi trực tiếp với bạn.

Thêm ảnh
Môi trường làm việc
1
Chế độ đãi ngộ
1
Địa điểm làm việc
1

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 66A Đường Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
  • HOTEL ACADEMY SÀI GÒN (VET BY EHL) Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) là cơ sở được CityLand Education đầu tư bài bản, chuyên nghiệp ngay tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, năng động, nhằm nâng cao chất lượng nhân sự ngành khách sạn, du lịch đạt chuẩn quốc tế. CityLand Education là đơn vị đầu tiên Xem thêm...của Việt Nam kết hợp với EHL Group - Tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới cung cấp nhân lực toàn cầu với hơn 25.000 nhà lãnh đạo trong ngành hospitality (5 năm liền xếp hạng số 1 thế giới theo QS World Ranking). Là ngôi trường duy nhất tại Việt Nam đào tạo nghiệp vụ du lịch khách sạn theo mô hình chuẩn Thụy Sĩ - “cái nôi” của ngành quản trị du lịch - khách sạn trên thế giới, tất cả các khóa học tại Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) đều được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh và được thẩm định, quản lý chất lượng, cấp bằng bởi EHL Group. Đây là bằng cấp quốc tế có giá trị chuyển tiếp lên bậc học cao hơn tại hệ thống EHL trên toàn cầu. Học viên của Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) không chỉ được học tập tại môi trường đào tạo chất lượng chuẩn quốc tế mà còn có cơ hội trải nghiệm thực tập tại các khách sạn 5 sao như InterContinental, Regent, Crowne Plaza… giúp học viên có được nền tảng tốt nhất sau khi tốt nghiệp, để trở thành những nhà quản trị du lịch khách sạn chuyên nghiệp trong tương lai.

Thông tin liên hệ

  • Ms Thuyên - HR Supervisor

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo