Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Xuyên Mộc - Bà Rịa Vũng Tàu)

  • Hạn nộp: 10/03/2025
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Công việc đầu ca

  • Tuân thủ thời gian và tác phong làm việc.
  • Kiểm tra vệ sinh/ biển bảng/ an toàn các khu vực phòng DVKH, quầy vé, soát vé, toilet, các phòng trải nghiệm của KH.
  • Chuẩn bị biểu mẫu, CCDC, tủ locker phục vụ khách hàng.

Nhiệm vụ 2: Trong ca làm việc

  • Luân phiên có mặt tại khu vực quầy vé, cổng soát vé, khu vực khách đông để hỗ trợ khách hàng trải nghiệm sản phẩm, nhận/phản hồi thông tin góp ý, khiếu nại, thất lạc người thân, tài sản.
  • Hỗ trợ và liên hệ QLTT, BP liên quan khi có sự cố đối với khách hàng/ tài sản công ty.
  • Kiểm tra/ phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh online
  • Kiểm tra và hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong suốt thời gian mở cửa để đảm bảo phục vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, báo cáo và cung cấp thông tin cho QLTT để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
  • Thực hiện các công việc QLTT giao.

Nhiệm vụ 3: Công việc cuối ca

  • Kiểm tra khách hàng trong công viên.
  • Báo cáo công việc hàng ngày.
  • Phối hợp quầy vé, soát vé hỗ trợ khách hàng để đóng cửa công viên.

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Phổ thông trở lên
  • Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng
  • Am hiểu ngành Vui chơi giải trí
  • Có kinh nghiệm trong các công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành dịch vụ, hospitality
  • Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
  • Phân tích, phán đoán & giải quyết vấn đề/ tranh chấp
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm về dịch vụ khách hàng
  • Thành thạo về MS Office (Word, Excel,…), các phần mềm liên quan đến dịch vụ khách hàng.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
  • Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.
  • Có khả năng đi công tác và làm việc độc lập xa văn phòng.
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp.

Yêu cầu hồ sơ

CV apply qua Hoteljob hoặc liên hệ Quỳnh Như - 0383 095 023 (zalo)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

message.svg