[Khách sạn Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre] - Nhân viên Buồng
- Hạn nộp: 24/05/2025
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
5
Làm theo ca
Buồng phòng
Nhân viên
25/03/2025 13:13
Mô tả công việc
- Kí nhận chia khóa: có trách nhiệm khi nhận chìa khóa, không cho bát kì ai mượn chia khóa của mình;
- Đọc báo cáo cẩn thận, chọn lựa các phòng sạch từ báo cáo của minh, luôn luôn làm sạch các phòng trồng còn bản trước, sau đó đến các phòng có khách trừ khi có sự yêu cầu khác của Giảm sát viên. Đánh dấu vào báo cáo những phòng đã được hoàn tát và ghi thời gian chính xác vào báo cáo của minh;
- Làm phòng đúng theo tiêu chuẩn mà minh đã được học. Báo cáo càng sớm càng tốt bát cử sự khác biệt
- Luôn luôn giữ gin vệ sinh các khu vực công cộng, hành lang, thang máy;
- Báo cáo Giám sát những phòng treo biển "không làm phién" Trước 3 giờ chiéu mỗi ngày;
- Mỗi phòng sau khi được làm sạch, chắc chăn phòng nhìn gọn gàng, các đó amenities được đặt đáy đũ, làm sạch theo đúng tiêu chuẩn;
- Điển đây đủ thông tin vé sự thay thế khăn, ga của mỗi phòng đã được làm sạch vào báo cáo. Báo cáo hoàn tát phải ghi mọi thông tin đấy đủ theo mẫu đã in sẵn:
- Giữ gìn vệ sinh kho và xe dọn phòng, đặt lại đây đủ đó dùng chuẩn bị cho ngày hôm sau;
- Chác chăn toàn bộ khu vực của minh được phản công phải sạch sẽ (hành lang, giáy tường, cầu thang bộ_):
- Trong giờ làm việc không được rời vị trí làm việc khi chưa có sự điều động cửa TBP hoặc Giám sát;
- Cuối ngày phải vệ sinh máy móc, dụng cụ làm việc, đổ lại hóa chất đây đủ cho ngày hơm sau;
- Trả chia khóa cùng báo cáo vé văn phòng có ký nhận của Giám sát hoặc nhân viên văn phòng;
- Có sự hiểu biết vé trang thiết bị và các địch vụ trong Khách sạn:
- Có gắng và không ngừng cải thiện bản thăn, có trách nhiệm với công việc;
- Thực hiện theo sổ tay nhãn viên và đường lối của Tập đoàn;
- Chú ý trong thời gian làm phòng khách ở, không được lục lọi hành lý, tư trang của khách;
- Báo cáo, gợi ý và đưa ra giải pháp giải quyết cho Giám sát vé các văn để liên quan khác trong ca trực.
2. Dich vu khach hang
- Luôn luôn nhã nhận, lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách và đống nghiệp:
- Có mặt tại văn phòng trước 10 phút để nhận nhiệm vụ được giao;
- Quản lý các chi phí giúp Khách sạn hoạt động có hiệu quả;
- Đáp ứng ngay yêu cáu của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả (trong vòng 5*);
- Báo cáo ngay cho Giám sát các công việc năm ngoài khả năng giải quyết của minh;
- Đảm bảo vệ sinh khu vực minh đảm trách và toàn bộ Khách sạn được đạt theo tiêu chuẩn;
- Không hửa hẹn với khách hàng các văn để không thuộc thấm quyền khi nhận các phần nàn của khách, phải báo cáo ngay cho Giám sát hoặc Trưởng bộ phận.
3. Tiết kiệm chỉ phí của bộ phận
- Thực hiện nghiễm túc tiét kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đó dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng cũng như đảm bảo các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động:
- Giữ giữ gin máy móc trang thiết bị luôn sạch và trong tình trạng sử dụng tốt nhất, túi máy hút bụi luôn
4. Báo cáo và nhiệm vụ khác
- Ngay lập tức báo cáo với Giám sát bắt cứ hỏng hóc cần sửa chữa (số phòng, sự hỏng hóc), bắt cử sự mát mát, đổ vỡ,
- Báo cáo đấy đủ vé những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến Bộ phận;
- Báo cáo vé đó thất lạc và các thông tin liên quan;
- Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận và Giấm sát giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của Khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp nghiệp vụ Buồng/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đăng cắp.
Phẩm chất cá nhăn/ Thái độ làm việc
- Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hinh mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và
- Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhát, luôn tôn trọng cáp trên và đóng nghiệp;
- Giữ gìn và phát triển mói quan hệ tót trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
- Sáng tạo, tích cực trong công việc;
- Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
- Ham học hỏi, cầu thị;
- Trung thực, nhiệt tinh với công việc.
Các kỹ năng cơ bản
- Thành thạo kỹ năng chuyên món nghề;
- Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
- Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật....)
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thông phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
- Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
- Căn cước công dân
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Số 8A, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
-
-
http://saigoncentre.muongthanh.vn/
Mường Thanh Sài Gòn Centre nằm trên tuyến phố rợp bóng cây xanh, một khu vực yên tĩnh giữa trung tâm sôi động của TP HCM. Khách sạn chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát Thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM. Với tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lich. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính an toàn trong phòng sẽ đem lại cho Quý khách những góc nhìn toàn cảnh và đầy màu sắc khi ngắm nhìn khi thành phố náo nhiệt lúc lên đèn. Phương châm của khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre là mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách đã được trải dài trong suốt những năm qua trong chuỗi khách sạn Mường Thanh. Kết hợp với những tiện nghi của một khách sạn hiện đại, chúng tôi liên tục phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ sẽ dành được sự hài lòng của quý khách.
Thông tin liên hệ
-
Ms Thu
-