Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12687 1

[Khách sạn Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre] - Phó bộ phận Lễ tân

  • Hạn nộp: 24/05/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Các công việc chính & công tác quản lý bộ phận

- Quán lý vận hành theo tiêu chuẩn:

• Hỗ trợ quản lý, vận hành tốt các hoạt động của bộ phận Lễ tân tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn khách

sạn Mường Thanh;

• Quản lý doanh thu phòng và các sản phẩm dịch vụ hiệu quả;

• Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận Lễ tân khách sạn trong các trường hợp cần thiết.

- Quản lý và phát triển các mối quan hệ khách hàng:

• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;

• Quản lý và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn.

• Luôn theo dõi, giám sát các hoạt động và công việc của nhân viên để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của Tập đoàn;

• Chào đón và chăm sóc các khách quan trọng (VIP) theo quy định của Khách sạn;

• Nhận và xử lý các phàn nàn nghiêm trọng của khách hàng trong trường hợp Trưởng bộ phận vắng mặt;

• Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;

Có khá năng thực hiện sơ cứu cơ bán;

Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị, tiệc cưới và các sự kiện lớn.

- Kỹ năng bổ sung khác:

• Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;

• Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;

• Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.

2. Các công việc về báo cáo và ngân sách tài chính bộ phận

- Chuẩn bị và trình bày báo cáo thành thạo, chuyên nghiệp;

- Báo cáo cho Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đn khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;

- Chuẩn bị và phân tích các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo theo ngày, tháng của bộ phận Lễ tân theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành khách sạn và Văn phòng điều hành Tập đoàn khách sạn Mường Thanh.

3. Các công việc hành chính, nhân sự, đào tạo và tuyến dụng

- Quản lý hành chính & nhân sự:

• Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách cúa Khách sạn và cúa Tập đoàn khách sạn

Tham gia đầy đủ các cuộc họp hàng ngày/ tuần... của Ban Giám đốc trong trường hợp Trưởng bộ phận vắng mặt;

• Tổ chức và tham gia điều hành các cuộc họp của Bộ phận;

• Xử lý các khiếu kiện của nhân viên và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả, tuân theo các quy định trong Sổ tay nhân viên;

• Tiến hành đánh giá năng lực làm việc của các Giám sát trong Bộ phận (đột xuất hoặc định kỳ);

• Thực hiện các quy định và sức khỏe và an toàn nghề nghiệp cho nhân viên Bộ phận;

• Kiểm tra và chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả, sắp xếp các ngày phép, nghỉ lễ cho nhân viên phù hợp với dự báo công suất phòng theo mùa vụ và đề xuất Trưởng bộ phận phê duyệt.

- Quản lý tuyển dụng & đào tạo:

• Thành thạo quy trình tuyển dụng, tuyển chọn và biết cách gìn giữ nhân viên;

• Xác định nhu cầu phát triển của nhân viên; Hỗ trợ Trưởng bộ phận lên kế hoạch đào tạo, triển khai và đánh giá kết quả đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho nhân viên;

• Có khả năng đào tạo, huấn luyện nhân viên tại chỗ, thực hiện các bài đào tạo nhóm hiệu quả;

• Đảm bảo có người thay thế vị trí của mình khi công việc yêu cầu;

Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn và Tập đoàn nếu có yêu cầu.

4. Các nhiệm vụ khác

- Hỗ trợ các bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Trưởng bộ phận & Ban Giám đốc khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

- Có it nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

• Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;

- Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;

- Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;

• Sáng tạo, tích cực trong công việc;

• Thân thiện, cởi mở, kha năng giao tiếp tốt;

- Ham học hỏi, cầu thị;

- Trung thực, nhiệt tình với công việc.

Các kỹ năng cơ bản

- Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Lễ tân và Hành lý;

- Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;

- Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phần nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;

- Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật...).

- Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác, có khả năng chuẩn bị các tài liệu kinh doanh bằng tiếng Anh;

- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);

- Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan

- Căn cước công dân

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8A, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  • http://saigoncentre.muongthanh.vn/
  • Mường Thanh Sài Gòn Centre nằm trên tuyến phố rợp bóng cây xanh, một khu vực yên tĩnh giữa trung tâm sôi động của TP HCM. Khách sạn chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát Thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM. Với tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lich. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính an toàn trong phòng sẽ đem lại cho Quý khách những góc nhìn toàn cảnh và đầy màu sắc khi ngắm nhìn khi thành phố náo nhiệt lúc lên đèn. Phương châm của khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre là mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách đã được trải dài trong suốt những năm qua trong chuỗi khách sạn Mường Thanh. Kết hợp với những tiện nghi của một khách sạn hiện đại, chúng tôi liên tục phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ sẽ dành được sự hài lòng của quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo