[INHOS 2025] - Sales Admin
- Hạn nộp: 23/03/2025
- Mức lương: 7.200.000đ - 8.000.000đ
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
11/03/2025 13:53
Mô tả công việc
- Phụ trách Điện thoại chính.
- Làm Menu, Biên bản bàn giao
- Gửi BEO tổng trước 01 ngày tiệc.
- Order in name card, bảng tên (Sales) khi có yêu cầu.
- Ghi chép biên bản cuộc họp, chuẩn bị phòng, tài liệu họp vào buổi họp thứ 4 và thứ 6.
- Xuống kho sắp xếp, kiểm kê số lượng (để kịp thời order bổ sung khi cần).
- Hỗ trợ Sales soạn thảo báo giá, hợp đồng...
- Làm Thanh lý hợp đồng sau tiệc.
- Cập nhật inquiry loss trên phần mềm SAP.
- Cập nhật Menu mới.
- Làm thông tin đối tượng khách, thông tin chụp hình, thư cảm ơn tiệc tuần sau vào thứ 7 hàng tuần.
- Thanh toán chi phí in backdrop, mực in, gửi thư hàng tháng.
- Cập nhật các inquiry đang theo dõi, doanh thu sau tiệc trên các báo cáo (Forecast, Banquet inquiry, master list, general…)
- Làm báo cáo tuần theo yêu cầu của Trưởng/Phó BP.
- Định kỳ gửi Dự trù chi phí phòng Sales, tồn kho văn phòng phẩm cho các bộ phận liên quan.
- Chấm công hàng tháng gửi cho bộ phận Nhân Sự.
- Thống kê, báo cáo các yêu cầu khác từ Trưởng/Phó BP
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo khung năng lực
- Thưởng doanh thu hàng tháng (service charge).
- Hỗ trợ bữa ăn tại công ty theo ca làm việc.
- Đồng phục được cấp phát miễn phí.
- Lương tháng 13 và thưởng tết.
- Ngày nghỉ: 01 ngày/ 01 tuần.
- Phép năm: 12 ngày/ năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Pháp luật và các chế độ khác theo cấp bậc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quan hệ, giao tiếp: Có khả năng thuyết phục; biết cách ứng xử đối với các mối quan hệ trong và ngoài tổ chức
- Kỹ năng tổ chức triển khai: Biết mục tiêu nhiệm vụ và chủ động triển khai công việc phù hợp với mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Có hơn 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhà hàng, khách sạn hoặc quản trị kinh doanh
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ Bộ phận Tuyển dụng
- SĐT liên hệ (Zalo) 0932134122 - Ms. Anh
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://tuyendunginholdings.com
Với hơn 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Lợi thế từ đội ngũ hơn 1,000 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, In Holdings luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại In Holdings, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập In Holdings, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.
Thông tin liên hệ
-
Talent Acquisition Department - Recruiter
-