Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32468 1

Nhân Viên Lễ tân / Guest Experience Expert

  • Hạn nộp: 21/04/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Lạng Sơn - Lạng Sơn
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/02/2025 15:50

Mô tả công việc

Một vị trí đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách bên ngoài và khách nội bộ của chúng tôi. Các Chuyên viên Trải nghiệm Khách hàng của chúng tôi làm việc cùng nhiều phòng ban và chủ động cung cấp những dịch vụ nhằm hướng dẫn khách trong suốt thời gian lưu trú. Họ được trao quyền di chuyển trong không gian của mình và làm những gì cần làm trong một môi trường đa dạng. Bao gồm xử lý nhu cầu hoạt động, giải quyết yêu cầu của khách, hoàn thành báo cáo cho đến chia sẻ những điểm nổi bật của địa phương, Chuyên viên Trải nghiệm Khách hàng khiến các việc đó trở thành một phần của trải nghiệm và đóng vai trò quan trọng để đảm bảo hoạt động trơn tru trong toàn bộ khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh, lương tháng 13
  • Chế độ nghỉ lễ theo luật pháp Việt Nam
  • 12 ngày nghỉ phép năm
  • 5 ngày làm việc/tuần (2 ngày nghỉ/tuần)
  • 100% lương và phí dịch vụ trong thời gian thử việc
  • Kiểm tra sức khỏe hàng năm
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Tuân thủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp của nhà nước.
  • Phát triển sự nghiệp tại tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới
  • Tham gia các khóa học phát triển nghề nghiệp quốc tế
  • Tham gia các hoạt động thường niên dành cho nhân viên
  • Các chế độ ưu đãi dành cho nhân viên tại các cơ sở của Marriott International
  • Cung cấp đồng phục và bữa ăn khi làm việc
  • Vé đỗ xe hàng tháng miễn phí

Yêu cầu công việc

Bất kể bạn ở vị trí nào, có một số điều quan trọng để thành công - tạo ra một nơi làm việc an toàn, tuân thủ các chính sách và quy trình của công ty, duy trì tính bảo mật, bảo vệ tài sản của công ty, duy trì các tiêu chuẩn chất lượng và đảm bảo đồng phục, ngoại hình cá nhân và giao tiếp của bạn luôn chuyên nghiệp. Thực hiện tốt tất cả những điều này (và các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu) là điều quan trọng đối với các Chuyên viên Trải nghiệm Khách hàng - để luôn làm đúng đối với khách hàng và doanh nghiệp của chúng tôi.

Yêu cầu hồ sơ

Khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • no.2 Trần Hưng Đạo, Chi Lăng, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn, Vietnam
  • Four Points by Sheraton Lang Son is a 21-story hotel in the heart of the charming northern city of Lang Son, offering panoramic views of the surrounding forests and mountains. Currently known as the Vinpearl Hotel Lang Son, it is expected to become the first internationally branded hotel in the city. The hotel is anticipated to feature 127 rooms and suites, four food and beverage venues, a spa and a ballroom, all catering to the needs of today’s everyday traveler through its vintage modern design, stylish comfort, authentic sense of the local, and genuine service

Thông tin liên hệ

  • Mr. Khánh - HR Department

Mã QR giới thiệu

message.svg