Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
40264 1

Quản lý Nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/03/2025
  • Mức lương: 17.000.000đ - 19.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Khác
Cập nhật
21/02/2025 10:40

Mô tả công việc

Manage operations for both outlets, ensuring service quality and culinary standards
Quản lý vận hành cả hai nhà hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn ẩm thực.


Strategic Marketing và Business Development
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh


Collaborate closely with the marketing team to develop effective marketing strategies.
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ marketing để phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả.


Oversee revenue, payment processing, and invoice issuance.
Chịu trách nhiệm về doanh thu, thanh toán và xuất hoá đơn.


Responsible for the beverage menu and restaurant inventory management
Chịu trách nhiệm về thực đơn đồ uống và quản lý tồn kho nhà hàng.


Recruit, train, and develop staff to enhance service quality
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để nâng cao chất lượng phục vụ.

Quyền lợi được hưởng

• Chế độ BHXH đầy đủ, theo quy định của pháp luật VN.

Social insurance according to Vietnamese law.

• Thưởng lương tháng 13 tùy tình hình hoạt động công ty

13th salary month (depending on company’s bussiness effectiveness).

• Các khoản thưởng khác (nếu có) tùy theo tình hình hoạt động công ty.

Other bonus (if yes) (depending on company’s bussiness effectiveness).

• Được trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

Experience the Japanese culinary culture.

• Được đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết.

Be trained to improve necessary skills.

• Du lịch công ty (1 năm/lần),tùy theo tình hình hoạt động công ty.

Company trip (once a year) (depending on company’s bussiness effectiveness).

Yêu cầu công việc

At least 2 years of experience in a management role within the hospitality industry
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong ngành dịch vụ.

Proven ability to oversee daily operations, train and supervise staff.
Kinh nghiệm quản lý vận hành hàng ngày, đào tạo, giám sát nhân viên.

Strong planning, task delegation, revenue tracking, and cost control skills.
Kỹ năng lập kế hoạch, phân công công việc, theo dõi doanh thu và tối ưu chi phí vận hành.

Capable of handling challenges, resolving customer complaints, and enhancing service experience.
Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt, giải quyết khiếu nại của khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm apply CV (bằng tiếng Anh/tiếng Việt)

Cám ơn các bạn.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 19-21 Đường Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Công ty TNHH Yamanaka Mart- Nhà hàng MAGURO Studio là một dịch vụ phức hợp gồm hai khái niệm chính: Thương mại thủy hải sản (với tư cách là nhà nhập khẩu và bán lẻ) & Omakase đương đại (ẩm thực Nhật Bản đương đại). MAGURO Studio không chỉ mong muốn mang đến một hành trình ẩm thực bị giới hạn bởi hương vị, mà còn là một bước tiến xa hơntrong việc hoàn thiện ba giá trị Tâm - Phong Vị - Trải nghiệm. Tại MAGURO Studio, toàn bộ đội ngũ luôn làm việc trên cơ sở giao tiếp cởi mở và thoải mái. Theo thời gian, một phần của đặc điểm này đã trở thành văn hóa cũng như truyền thống tại MAGURO Studio, giúp chúng tôi gắn kết và hợp tác tốt hơn bao giờ hết. Theo một cách nào đó, văn hóa "Mở" này cũng đã lan tỏa cho khách hàng của chúng tôi. Ở đây, mỗi ngày làm việc đều là một khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ. Cùng với khách hàng, chúng tôi đã cười và nói chuyện trong mọi cuộc gặp gỡ. - Outlet 1: 19-21 đường Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. -Outlet 2: 38 đường Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg