Trưởng Bộ phận Dịch vụ Khách hàng (Xuyên Mộc - BRVT)
- Hạn nộp: 20/03/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Làm theo ca
Quản lý, điều hành
20/02/2025 16:24
Mô tả công việc
- Nhiệm vụ 1: Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, quy định, kế hoạch hoạt động liên quan đến Dịch vụ khách hàng
- Xây dựng, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết liên quan đến các dịch vụ khách hàng và công tác hướng dẫn/ cứu hộ đảm bảo tính hệ thống hiệu quả hợp lý.
- Xây dựng/ cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới/sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của cơ sở.
- Xây dựng kế hoạch kiểm soát vận hành theo ngày (daily checklist)
- Nhiệm vụ 2: Quản lý điều hành hoạt động của bộ phận.
- Quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Dịch vụ khách hàng, bộ phận Vận hành trò chơi (Thu ngân, soát vé, dịch vụ khách hàng, vận hành trò chơi) đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình, quy định/ tiêu chuẩn.
- Tổ chức xử lý các khiếu nại của Khách hàng, tổ chức trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho Khách hàng phù hợp với quy định của cơ sở.
- Kiểm soát quản lý tài sản ngân sách của bộ phận theo quy định của Công ty/ Tập đoàn.
- Nhiệm vụ 3: Kiểm soát và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đưa ra các phương án khắc phục/ nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm/ dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý/năm).
- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo.
- Nhiệm vụ 4: Đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự chuyên môn cao.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về dịch vụ khách hàng cho Công viên giải trí, đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định của bộ phận và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.
- Đề xuất các chương trình, hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ
- Trực tiếp hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan, xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn.
- Mức đóng BHXH 80% trên mức lương được offer;
- Thưởng Lễ Tết,...
- BH Bảo Việt từ ngày đầu nhận việc
- Phụ cấp ăn trưa,...
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/ Dịch vụ khách hàng.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ trưởng/ Giám sát Dịch vụ Khách hàng ở các Công ty/ Tập đoàn, ưu tiên mô hình Công viên giải trí.
- Phân tích, phán đoán, thuyết phục & giải quyết vấn đề/ tranh chấp
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm về dịch vụ khách hàng
- Quản lý con người và phát triển đội nhóm
- Quản lý thời gian
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, Powerpoint…), các phần mềm liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên Giao tiếp, đọc viết Tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-