Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
40264 1

Phục vụ (Full time)

  • Hạn nộp: 15/03/2025
  • Mức lương: 7.000.000đ - 10.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/02/2025 09:33

Mô tả công việc

• Duy trì các tiêu chuẩn cao về vệ sinh và tổ chức trước, trong và sau khi phục vụ

Maintains high standards of cleanliness and organization before, during, and after service.

• Giao tiếp lưu loát với khách về các món ăn và đồ nướng

Communicates fluently with guests about dishes and grilling

• Chuẩn bị bàn, các dụng cụ ăn uống theo đúng phong cách, quy định của nhà hàng. Ví dụ như chuẩn bị đĩa, muỗng, khăn giấy,…

Prepare tables and dining utensils according to the restaurant's style and regulations. For example: prepare plates, spoons, paper towels, etc.

• Dọn dẹp, sắp xếp, kiểm tra xem đã có đầy đủ gia vị trên bàn hoặc tại quầy phục vụ hay chưa.

Clean, arrange, check that there are enough spices on the table or at the service counter.

• Đảm bảo đầy đủ số lượng bàn mà khách hàng đã đặt trước đó.

Make sure to fill the number of tables that the customer has previously ordered.

• Kiểm tra và nhận thông tin về thực đơn, các thay đổi nếu có từ quản lý, nhân viên nhà bếp. Nắm rõ về thông tin thực đơn để sẵn sàng giải đáp cho khách hàng.

Check and receive information about the menu, changes if any from the manage and kitchen staffs. Understand the menu information to be ready to answer customers.

• Các công việc khác được phân công bởi Quản lý nhà hàng.

Other tasks assigned by Restaurant manager.

Quyền lợi được hưởng

• Chế độ BHXH đầy đủ, theo quy định của pháp luật VN.

Social insurance according to Vietnamese law.

• Thưởng lương tháng 13 tùy tình hình hoạt động công ty

13th salary month (depending on company’s bussiness effectiveness).

• Các khoản thưởng khác (nếu có) tùy theo tình hình hoạt động công ty.

Other bonus (if yes) (depending on company’s bussiness effectiveness).

• Được trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

Experience the Japanese culinary culture.

• Được đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết.

Be trained to improve necessary skills.

• Du lịch công ty (1 năm/lần).

Company trip (once a year).

Yêu cầu công việc

• Tốt nhất là có một năm làm việc trong môi trường Nhật Bản (ưu tiên nhưng không bắt buộc)

Ideally has one year of Japanese working enviroment (preferred but not required)

• Kỹ năng giao tiếp

Communication skill.

• Có khiếu hài hước và khiêm tốn

A sense of humor and be humble

• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, biết thêm các ngôn ngữ khác là lợi thế.

Basic English communication is required- knowing other language is an advantage.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm apply CV (bằng tiếng Anh/tiếng Việt)

Cám ơn các bạn.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 19-21 Đường Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Công ty TNHH Yamanaka Mart- Nhà hàng MAGURO Studio là một dịch vụ phức hợp gồm hai khái niệm chính: Thương mại thủy hải sản (với tư cách là nhà nhập khẩu và bán lẻ) & Omakase đương đại (ẩm thực Nhật Bản đương đại). MAGURO Studio không chỉ mong muốn mang đến một hành trình ẩm thực bị giới hạn bởi hương vị, mà còn là một bước tiến xa hơntrong việc hoàn thiện ba giá trị Tâm - Phong Vị - Trải nghiệm. Tại MAGURO Studio, toàn bộ đội ngũ luôn làm việc trên cơ sở giao tiếp cởi mở và thoải mái. Theo thời gian, một phần của đặc điểm này đã trở thành văn hóa cũng như truyền thống tại MAGURO Studio, giúp chúng tôi gắn kết và hợp tác tốt hơn bao giờ hết. Theo một cách nào đó, văn hóa "Mở" này cũng đã lan tỏa cho khách hàng của chúng tôi. Ở đây, mỗi ngày làm việc đều là một khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ. Cùng với khách hàng, chúng tôi đã cười và nói chuyện trong mọi cuộc gặp gỡ. - Outlet 1: 19-21 đường Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. -Outlet 2: 38 đường Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg