Reservation Agent/ Nhân viên Đặt phòng
- Hạn nộp: 15/03/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thị Xã Thủ Dầu Một - Bình Dương
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
20/02/2025 21:54
Mô tả công việc
Hiểu biết về tất cả dịch vụ và cơ sở vật chất có tại khách sạn.
• Understanding of services and facilities available at direct competitive set.
Hiểu về dịch vụ và cơ sở vật chất của đối thủ cạnh tranh.
• Processes reservations by mail, telephone, telex, cable, fax or central reservation systems referral.
Xử lý đặt phòng qua thư, điện thoại, telex, cáp, fax hoặc giới thiệu hệ thống đặt phòng trung tâm.
• Processes reservations from the sales office, other hotel departments, and travel agents.
Xử lý đặt phòng từ văn phòng bán hàng, các bộ phận khách sạn khác và đại lý du lịch.
• Knows the type of rooms available as well as their location and layout.
Biết loại phòng có sẵn cũng như vị trí và cách bố trí của chúng.
• Knows the selling status, rates, and benefits of all packages plans.
Biết trạng thái bán hàng, tỷ lệ và lợi ích của tất cả các gói.
• Knows the credit policy of the hotel and how to code each reservation.
Biết chính sách tín dụng của khách sạn và cách viết mã cho mỗi đặt phòng.
• Creates and maintains reservation records by date of arrival and alphabetical listing.
Tạo và duy trì hồ sơ đặt phòng theo ngày đến và danh sách theo thứ tự bảng chữ cái.
• Determines room rates based on the selling tactics of the hotel.
Xác định giá phòng dựa trên chiến thuật bán hàng của khách sạn.
• Prepares letters of confirmation, Communicates reservation information to the front desk.
Chuẩn bị thư xác nhận, Thông báo thông tin đặt phòng cho quầy lễ tân.
• Processes cancellations and modifications and promptly relays this information to the front desk.
Xử lý việc hủy bỏ và sửa đổi và kịp thời chuyển tiếp thông tin này đến quầy lễ tân.
• Understands the hotel's policy on guaranteed reservations and no-shows.
Hiểu rõ chính sách của khách sạn về các đặt phòng được đảm bảo và vắng mặt.
• Processes advance deposits on reservations.
Xử lý tiền đặt cọc trước khi đặt phòng.
• Tracks future room availabilities on the basis of reservations.
Theo dõi tình trạng phòng sẵn có trong tương lai trên cơ sở đặt phòng.
• Helps develop room revenue and occupancy forecasts.
Giúp phát triển dự báo doanh thu phòng và công suất phòng.
• Prepares expected arrival list for front office use.
Chuẩn bị danh sách đến dự kiến để sử dụng tại Tiền Sảnh.
• Assists in preregistration activities when appropriate.
Hỗ trợ các hoạt động đăng ký trước khi thích hợp
• Monitors advances deposit requirements.
Hỗ trợ việc yêu cầu đặt cọc.
• Maintain good rapport with customers, colleagues and owning company.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp, chủ sở hữu.
• Attend sales daily briefing and weekly meeting.
Tham gia các buổi họp ngắn hằng ngày và buổi hợp hằng tuần.
• Any other duties assigned by Director of Sales and General Manager.
Thực hiện conga việc được giao bởi Giám Đốc Bán Hàng và Tổng Quản Lý.
• Comply with all local government regulations.
Tuân thủ những quy định của luật pháp.
Quyền lợi được hưởng
• Flexible working hours
• Competitive pay rates
• Opportunities for professional development
Yêu cầu công việc
Discuss during interview
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
32A7 đường Tạo Lực 5, phường Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam
-
HIIVE Bình Dương New City
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-