FO Trainee/ Thực tập sinh Lễ tân
- Hạn nộp: 30/03/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
5
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Tiền sảnh
Thực tập sinh
14/02/2025 15:26
Mô tả công việc
1. Provides guest recognition at all times by interaction with guest on a continual a complete basis, ensures guest comfort and satisfaction.
Cung cấp sự ghi nhận của khách mọi lúc bằng cách tương tác với khách một cách liên tục, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách.
2. Never says “no “to a guest and going out of your way to satisfy a guest request even if the item or service is unavailable.
Không bao giờ nói “không” với khách và cố gắng đáp ứng yêu cầu của khách ngay cả khi mặt hàng hoặc dịch vụ đó không có sẵn.
3. Uses guests first name as form off address, tries to recognize guest to create the better connection.
Sử dụng tên của khách làm địa chỉ, cố gắng nhận dạng khách để tạo kết nối tốt hơn.
4. Records all guest complaints, guest comments, compliments, damage or loss of guest property, and other relevant information in the Resort Host Log Book. Reports all guest complaints, compliments and suggestions immediately to Managers.
Ghi lại tất cả các khiếu nại, nhận xét, khen ngợi của khách, hư hỏng hoặc mất mát tài sản của khách và các thông tin liên quan khác vào Sổ Nhật ký. Báo cáo ngay lập tức tất cả các khiếu nại, khen ngợi và đề xuất của khách cho Người quản lý.
5. To be fully conversant in all systems of Front Office operation.
Thành thạo tất cả các hệ thống hoạt động của Bộ phận Lễ tân.
6. Uses Opera guest history as a tool to become fully conversant with returning guests likes and dislike, previous experiences, preferred activities, children’s names, F&B preferences. Etc.
Sử dụng lịch sử khách của Opera như một công cụ để hoàn toàn thông thạo với việc khách quay lại thích và không thích, trước đó kinh nghiệm, hoạt động ưa thích, tên trẻ em, sở thích ăn uống…
7. Attends the daily Front Office briefings at beginning of your shift and the department monthly meeting.
Tham dự các cuộc họp giao ban hàng ngày của Bộ phận Lễ tân khi bắt đầu ca làm việc của bạn và cuộc họp hàng tháng của bộ phận.
8. To be fully conversant with all equipment and facilities in the department.
Thông thạo các trang thiết bị, cơ sở vật chất trong bộ phận.
9. To be fully conversant with geographical, cultural, and historical aspects around the area, as well as be up to date on all tourist attractions, tours, shopping, and restaurants.
Hoàn toàn thông thạo các khía cạnh địa lý, văn hóa và lịch sử xung quanh khu vực, cũng như cập nhật về tất cả các điểm du lịch, tour du lịch, mua sắm và nhà hàng.
10. Has a sound working knowledge of the hotel’s daily and future functions and activities – luncheons, dinners, cocktail parties, meeting, etc.
Có kiến thức làm việc tốt về các hoạt động và chức năng hàng ngày cũng như trong tương lai của khách sạn - bữa trưa, bữa tối, tiệc cocktail, cuộc họp, v.v.
11. Serves the welcome drink, welcome towel and tea for arriving guest as well as presenting bracelet with the message from CSR activities;
Phục vụ đồ uống chào mừng, khăn chào mừng và trà cho khách đến cũng như tặng vòng tay với thông điệp từ hoạt động CSR;
12. Handles all guest inquiries.
Xử lý mọi thắc mắc của khách.
13. Answers the telephone promptly and clearly in a friendly and courteous manner
Trả lời điện thoại nhanh chóng và rõ ràng với thái độ thân thiện và lịch sự
14. Ensures that there exists an up to date and extensive selection of booklets, guides, maps and brochures for our guests.
Đảm bảo rằng có nhiều tập sách nhỏ, hướng dẫn, bản đồ và tài liệu quảng cáo được cập nhật và phong phú cho khách hàng của chúng tôi.
15. Confirms flight booking and reservations for in house guests.
Xác nhận việc đặt vé máy bay và đặt chỗ cho khách lưu trú.
16. Sells and upsells hotel facilities.
Bán và nâng cấp cơ sở vật chất của khách sạn.
17. Places a courtesy call to check in guest, within 30 minutes of check in inquiring of guest is comfortable and to offer any assistance required. Calls to be noted in Resort Host Log Book.
Thực hiện cuộc gọi lịch sự để nhận phòng cho khách, trong vòng 30 phút sau khi nhận phòng để hỏi xem khách có cảm thấy thoải mái và đưa ra bất kỳ hỗ trợ nào cần thiết hay không. Các cuộc gọi cần được ghi chú vào Sổ nhật ký của chủ khu nghỉ dưỡng.
18. Coordinates with concerns dept. to handle the guest requests, ensures every standard of services is met.
Phối hợp với các bộ phận liên quan. để xử lý các yêu cầu của khách, đảm bảo mọi tiêu chuẩn dịch vụ đều được đáp ứng
19. To meet with guests after check in to describe the resort facilities, put together their activity schedule, and give your utmost assistance if you could not brief during check in procedure.
Gặp gỡ khách sau khi nhận phòng để mô tả cơ sở vật chất của khu nghỉ dưỡng, sắp xếp lịch trình hoạt động của họ và hỗ trợ tối đa nếu bạn không thể tóm tắt ngắn gọn trong quá trình nhận phòng.
20. To constantly be in contact with in house guests during their stay in any opportunities to check the guest satisfaction.
Thường xuyên liên lạc với khách lưu trú trong thời gian lưu trú để kiểm tra sự hài lòng của khách.
21. When necessary, to investigate all guest and associate accidents and report the circumstances to Management.
Khi cần thiết, điều tra tất cả các vụ tai nạn của khách và cộng sự và báo cáo tình hình cho Ban quản lý.
22. Inspects the hotel’s main entrance, corridor, and public areas on a daily basis and report finding in Resort Host Log Book.
Kiểm tra lối vào chính, hành lang và các khu vực công cộng của khách sạn hàng ngày và báo cáo phát hiện vào Sổ nhật ký của khu nghỉ dưỡng.
23. To have a complete list of emergency telephone numbers and list of hotel’s emergency team at the Resort Host desk.
Có đầy đủ danh sách số điện thoại khẩn cấp và danh sách đội cấp cứu của khách sạn tại bàn quầy Lễ tân.
24. To be aware and respond to all hotel emergency situations, ensuring the safety of guests, associates and yourself by following the hotel’s policy and procedures for handling emergencies and remaining calm and being in control of the situation.
Nhận thức và ứng phó với tất cả các tình huống khẩn cấp của khách sạn, đảm bảo an toàn cho khách, cộng sự và chính bạn bằng cách tuân theo chính sách và quy trình của khách sạn để xử lý các trường hợp khẩn cấp, đồng thời giữ bình tĩnh và kiểm soát tình hình.
25. Ensure all VAT checks is printed out after the guest folio is closed.
Đảm bảo tất cả séc VAT được in ra sau khi đóng hồ sơ khách
26. Ensures the Front Office Operation in night time is under controlling.
Đảm bảo Hoạt động của Bộ phận Lễ tân vào ban đêm được kiểm soát.
27. Maintains good working relationship with all departments.
Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các bộ phận.
28. Completes any additional tasks assigned by the managers
Hoàn thành mọi nhiệm vụ bổ sung do người quản lý giao
29. Updates and practices with current information on emergency procedures relating to fire, theft, accident, medical emergency and other threats to hotel and guest security.
Cập nhật và thực hành các thông tin hiện hành về các quy trình khẩn cấp liên quan đến hỏa hoạn, trộm cắp, tai nạn, cấp cứu y tế và các mối đe dọa khác đối với an ninh của khách sạn và khách
30. Provides assistance to guests in all hotel emergency evacuation and medical procedures.
Hỗ trợ khách trong tất cả các thủ tục sơ tán khẩn cấp và y tế của khách sạn.
31. Reports any potential health or safety hazards promptly to the Front Office Manager.
Báo cáo kịp thời mọi nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe hoặc an toàn cho Quản lý Bộ phận Lễ tân.
Quyền lợi được hưởng
Được trực tiếp đào tạo bởi đội ngũ giám sát viên, trưởng bộ phận dày dặn kinh nghiệm.
- Trained in soft skills at work.
Được rèn luyện các kỹ năng mềm trong công việc.
Yêu cầu công việc
Là sinh viên các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan.
- Good at Microsoft Office & English.
Thành thạo Microsoft Office & Tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Đường Ven Biển, Ấp Ông Tô , xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Vietnam
-
Dự án Angsana & Dhawa Hồ Tràm với 52 villa và 162 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được vận hành bởi Tập đoàn Banyan Tree của Singapore. Nằm trên cung đường ven biển của Hồ Tràm - thủ phủ du lịch của Bà Rịa-Vũng Tàu, Angsana & Dhawa Hồ Tràm là một trong những địa điểm lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng và cảm nhận mọi giác quan. Angsana & Dhawa Ho Tram project with 52 villas and 162 room keys (5* international standard) is operated by Banyan Tree Group - Singapore. Located on the coastal road of Ho Tram - the tourism capital of Ba Ria-Vung Tau, Angsana & Dhawa Ho Tram is one of the ideal places for tourists to relax and feel all the senses.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Xuân - Giám đốc Nhân sự
-