Chuyên Viên Sales Maketing Khách Sạn - Thu Nhập Từ 11-14 Triệu - Tại Hà Nội
- Hạn nộp: 15/03/2025
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
13/02/2025 14:17
Mô tả công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược marketing (30%):
- Phân tích xu hướng thị trường khách sạn, du lịch, và nhu cầu khách hàng.
- Phân tích và nắm vững thông tin thị trường khách, xu hướng khách và các thông tin liên quan về giá, chất lượng dịch vụ, chính sách bán hàng…của các khách sạn đối thủ cạnh tranh, qua đó đề xuất & xây dựng chính sách giá, chiến lược kinh doanh cho khách sạn.
- Lập kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn cho khách sạn (các chương trình khuyến mãi trong năm, quà tặng, chương trình PRs..) phù hợp với chiến lược kinh doanh và ngân sách của khách sạn.
- Phối hợp các bộ phận lễ tân, kinh doanh, nhà hàng để triển khai, tổ chức và kiểm soát chất lượng các sự kiện của khách sạn, thực hiện các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi để thu hút khách hàng.
- Đánh giá & tối ưu hiệu quả các chiến dịch marketing. Phân tích xu hướng đặt phòng, báo cáo hiệu suất chiến dịch, qua đó điều chỉnh chiến lược marketing để tối ưu chi phí & doanh thu.
2. Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông, quảng cáo của khách sạn (30%):
- Quản lý và tối ưu website khách sạn với hình thức bắt mắt, nội dung phong phú. Cập nhật nội dung, hình ảnh, bài viết chuẩn SEO để tăng khả năng hiển thị của website.
- Tích hợp hệ thống đặt phòng trực tiếp trên website để giảm phí hoa hồng từ OTA.
- Sử dụng remarketing để tiếp cận lại khách từng truy cập website.
- Nộp hồ sơ chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu chương trình khuyến mãi.
- Tạo chuỗi email tự động cho khách từ đặt phòng đến sau khi lưu trú.
- Phát triển nội dung (bài viết, video, review khách hàng…) trên Facebook, Instagram, TikTok để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng.
- Chạy quảng cáo Google Ads, Facebook Ads để tăng nhận diện thương hiệu và nhắm đúng khách hàng mục tiêu (khách du lịch, doanh nhân…) trong các chiến dịch marketing.
3. Phát triển các kênh bán phòng và hợp tác OTA (Online Travel Agencies) (20%):
- Xây dựng, quản lý & tối ưu các kênh OTA (Booking, Agoda, Expedia, Traveloka…)
- Đảm bảo thông tin, hình ảnh, giá phòng luôn cập nhật và hấp dẫn.
- Sử dụng chiến dịch khuyến mãi từ OTA để tăng lượng đặt phòng.
- Theo dõi và phản hồi đánh giá khách hàng trên OTA để giữ điểm xếp hạng cao.
- Kết hợp giữa OTA và đặt phòng trực tiếp (direct booking)
• Dùng OTA để thu hút khách mới, sau đó khuyến khích đặt phòng trực tiếp bằng ưu đãi.
• Tích hợp giá phòng tốt hơn trên website khách sạn để giảm sự phụ thuộc vào OTA.
- Làm việc với đối tác du lịch, công ty lữ hành TA để thu hút khách đoàn.
4. Sales & Quản lý quan hệ khách hàng: (20%)
- Chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh bán của khách sạn bao gồm Website, Email, OTAs, Fanpage, Zalo, Whatsapp…
- Tiếp nhận thông tin đặt phòng khách sạn từ khách hàng, tư vấn và xử lý các yêu cầu đặt phòng qua các kênh của công ty.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Theo dõi, phản hồi đánh giá trên các trang đặt phòng & mạng xã hội.
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, chủ động tìm và khai thác các khách hàng mới phát triển kinh doanh.
- Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết để tăng tỉ lệ quay lại. Phối hợp với bộ phận lễ tân, kinh doanh để triển khai ưu đãi, chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, khách, bookings… trong ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (Gross): 11.000.000-14.000.000 (theo năng lực, chuyên môn, kỹ năng, KPI…)
- Làm việc cùng những đồng nghiệp tài năng, đam mê và nhiệt huyết
- Môi trường công ty trẻ trung, thoải mái, năng động
- 12 ngày phép/ năm, BHXH/YT/TN đầy đủ theo quy định của Luật lao động
- Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: 30/4 1/5, 2/9, tết…
- Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, khách sạn của Công ty cho CBNV và gia đình.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Du lịch -Khách sạn.
- Kinh nghiệm 1-3 năm trong lĩnh vực OTAs/ Marketing Nhà hàng, Khách sạn
- Kỹ năng viết nội dung, quản lý mạng xã hội, chạy quảng cáo online.
- Biết sử dụng các công cụ hỗ trợ thiết kế đồ hoạ, layout web là một lợi thế.
- Có kỹ năng chụp ảnh, quay video là lợi thế.
- Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao, sẵn sàng công tác
- Sáng tạo trong công việc và tư duy thẩm mỹ
- Kỹ tính, chú ý tiểu tiết và khả năng xử lý, phân tích thông tin.
- Tiếng Anh đọc, viết tốt (tương đương 650+ TOEIC)
Yêu cầu hồ sơ
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025 (Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
NV 07, 2 Đường Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
-
-
https://home@klubb.com.vn
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Home Klubb được thành lập năm 2023, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư nhà hàng, khách sạn. Hiện công ty đang cần tuyển các vị trí nhân sự khối văn phòng (Hà Nội) & khối nhà hàng, khách sạn (Sapa, Lào Cai). Khách sạn quy mô 30 phòng tại Sapa dự kiến đi vào hoạt động tháng 9/2025.
Thông tin liên hệ
-
Binh Nguyen - HR Manager
-