Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41473 1

Chuyên Viên Tuyển Dụng Kiêm Hành Chính Nhân Sự - Thu Nhập Từ 11-13 Triệu - Tại Hà Nội

  • Hạn nộp: 15/03/2025
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
13/02/2025 14:08

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng và đào tạo (30%):

- Xây dựng và chuẩn hoá quy trình tuyển dụng, đề xuất cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và trải nghiệm của ứng viên.

- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty trên các nền tảng online Facebook, Hoteljob…

- Thực hiện tuyển dụng các vị trí khối văn phòng, nhà hàng, khách sạn đáp ứng yêu cầu về số lượng, chất lượng, thời gian theo mục tiêu tuyển dụng:

• Chủ động tìm kiếm ứng viên theo các Kênh/ Nguồn phù hợp với ngành nghề tuyển dụng

• Tổ chức sàng lọc, sơ loại, đánh giá, phỏng vấn tuyển dụng

• Tổ chức triển khai quy trình onboarding, thử việc, đề xuất tiếp nhận thử việc

- Phối hợp với các bộ phận tổ chức chương trình đào tạo cho nhân viên mới. Đảm bảo CBNV thực hiện và tuân theo các quy định và quy chế của công ty.

- Đánh giá hiệu quả đào tạo hội nhập.

2. Quản lý nhân sự (20%):

- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.

- Soạn thảo các hợp đồng, văn bản, quyết định liên quan đến nhân sự.

- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, nghỉ việc, tranh chấp.

- Vận hành hệ thống chấm công, lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.

- Thực hiện các chính sách phúc lợi và khen thưởng.

3. Quản lý hành chính khối văn phòng (30%):

- Xây dựng và hoàn thiện quy trình công việc SOP cho khối văn phòng & nhà hàng, khách sạn (Công ty đã có quy trình sẵn và sẽ hướng dẫn trong trường hợp ứng viên chưa làm tác vụ này)

- Quản lý hồ sơ Vệ sinh An toàn Thực phẩm, Đăng ký kinh doanh, Phòng cháy chữa cháy..

- Tổ chức sự kiện nội bộ: Lên ý tưởng và tổ chức các hoạt động công ty (sinh nhật, tiệc tất niên, teambuilding, kỷ niệm…)

- Chuẩn bị hậu cần cho các sự kiện, hội họp, đào tạo nội bộ. Tổ chức tiếp đón khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty.

- Lập kế hoạch mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm dựa trên nhu cầu thực tế.

- Theo dõi, bảo trì và sửa chữa các trang thiết bị văn phòng như máy in, máy photocopy, máy tính.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

4. Quản lý hành chính khối nhà hàng, khách sạn (20%):

- Tìm kiếm nhà cung cấp, nhà thầu, tập hợp và phân tích báo giá, dữ liệu; đề xuất nhà cung cấp, nhà thầu uy tín phù hợp với yêu cầu.

- Lập đơn hàng, hợp đồng, hoàn thiện hồ sơ tạm ứng, thanh toán với nhà cung cấp, nhà thầu.

- Theo dõi tiến độ hợp đồng, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan.

- Theo dõi công nợ, tập hợp chi phí theo từng nhà cung cấp, nhà thầu.

- Phối hợp với các bộ phận giám sát, xác nhận nghiệm thu, hoàn thiện thanh quyết toán cho nhà cung cấp, nhà thầu.

- Theo dõi quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tài sản, công cụ lao động, trang thiết bị khối nhà hàng, khách sạn:

• Kiểm tra, kiểm soát định kỳ, tổng hợp báo cáo, đánh giá tình hình sử dụng các tài sản, trang thiết bị, xem xét và lên kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa định kỳ, thực hiện công tác thanh lý tài sản, điều chuyển tài sản…

• Xây dựng kế hoạch kiểm kê tài sản định kỳ và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt; Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan sau kiểm kê.

- Tham gia vào việc xây dựng quy chế, quy định quản lý tài sản của Công ty. Triển khai phương án quản lý tài sản bằng phần mềm.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập (Gross): 11.000.000-13.000.000 (theo năng lực, chuyên môn, kỹ năng…)

- Làm việc cùng những đồng nghiệp tài năng, đam mê và nhiệt huyết

- Môi trường công ty trẻ trung, thoải mái, năng động

- 12 ngày phép/ năm, BHXH/YT/TN đầy đủ theo quy định của Luật lao động

- Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: 30/4 1/5, 2/9, tết…

- Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, khách sạn của Công ty cho CBNV và gia đình.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Dưới 35 tuổi

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành hành chính, nhân sự, kế toán, tài chính hoặc chuyên ngành liên quan.

- Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao, sẵn sàng công tác, sáng tạo trong công việc

- Kinh nghiệm 1-3 năm làm vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực khách sạn, nhà hàng.

- Đã qua một số khóa học về quản trị nhân sự, quản trị hành chính văn phòng hoặc có kinh nghiệm kế toán mua hàng, sử dụng phần mềm quản lý tài sản là một điểm cộng.

- Tiếng Anh nghe, nói, viết cơ bản là lợi thế.

- Kỹ năng: Vi tính văn phòng thành thạo.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên gửi hồ sơ qua Hoteljob hoặc liên hệ 0243 9999 022/ 0933072989 (Mr Bình)

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025 (Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • NV 07, 2 Đường Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • https://home@klubb.com.vn
  • Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Home Klubb được thành lập năm 2023, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư nhà hàng, khách sạn. Hiện công ty đang cần tuyển các vị trí nhân sự khối văn phòng (Hà Nội) & khối nhà hàng, khách sạn (Sapa, Lào Cai). Khách sạn quy mô 30 phòng tại Sapa dự kiến đi vào hoạt động tháng 9/2025.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg