Storekeeper/ Thủ kho
- Hạn nộp: 10/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huế
Làm theo ca
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
13/02/2025 09:36
Mô tả công việc
1. Follow hotel's storeroom issuing and receiving procedures (stock card, in and out goods…)
Thực hiện theo quy trình nhận hàng và giao hàng của kho của khách sạn (thẻ kho, hàng hóa xuất nhập)
2. Review general and dried food storerooms requisitions daily, conduct spot check on pricing and extensions, thereafter, forward the duly approved and received requisitions slips to Inventory Control Supervisor for costs and expenses allocation.
Xem xét các yêu cầu về hàng hóa chung và thực phẩm khô hàng ngày, tiến hành kiểm tra tại chỗ về giá cả và các khoản điêu kiện mở rộng, sau đó, chuyển tiếp các phiếu yêu cầu được phê duyệt hợp lệ và nhận các phiếu yêu cầu cho Giám sát kiểm soát hàng tồn kho để phân bổ chi phí
3. Ensure that storeroom key control and security procedures are in accordance with the established systems and procedures to limit access to storerooms.
Đảm bảo rằng các quy trình kiểm soát và bảo mật khóa kho phù hợp với các hệ thống và quy trình đã được thiết lập để hạn chế quyền truy cập vào kho
4. Prepare Purchase Request for regular replenishment in accordance with the established par stock levels. Review such par stock levels and make recommendations for any changes and modifications to suit operational requirements and ensure more efficient operations.
Chuẩn bị yêu cầu mua hàng để bổ sung thường xuyên để đảm bảo mức hàng hóa dự trữ quy định. Xem xét các mức hàng hóa dự trữ như vậy có hợp lý chưa và đưa ra khuyến nghị cho bất kỳ thay đổi nào cho phù hợp với yêu cầu hoạt động và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn.
5. Prepare for monthly storeroom inventory by arranging items in an orderly fashion to facilitate stock take and count. Assist the Inventory Control Supervisor in conducting the stock take.
Chuẩn bị cho kiểm hàng tồn kho hàng tháng bằng cách sắp xếp các mặt hàng một cách có trật tự để tạo điều kiện cho việc lấy và đếm hàng tồn kho. Hỗ trợ Giám sát kiểm soát hàng tồn kho trong việc tiến hành lấy hàng.
6. Supervise and assist in planning space, proper receiving, storage and issuance of all supplies in accordance with store procedures. Make recommendations for efficiency of operations.
Giám sát và hỗ trợ lập kế hoạch sử dụng không gian trong kho, tiếp nhận, lưu trữ và phát hành tất cả các vật tư theo quy trình của kho. Đưa ra khuyến nghị cho hiệu quả của hoạt động.
7. Maintain accurate record of all storeroom items and a proper filing or records related to receipts and issuances of goods.
Duy trì báo cáo chính xác của tất cả các mặt hàng trong kho và các hồ sơ liên quan đến biên lai và việc xuất nhập hàng hóa.
8. Responsible for maintaining cleanliness and orderliness of the store room. Must coordinate closely with the housekeeping department in cleaning the storeroom area.
Chịu trách nhiệm duy trì sự sạch sẽ và ngăn nắp của phòng kho. Phải phối hợp chặt chẽ với bộ phận vệ sinh trong việc làm sạch khu vực kho.
9. Responsible for the proper rotation of stocks and issuance to departments on a first-in, first-out basis.
Chịu trách nhiệm về việc luân chuyển hàng hóa và giao hàng hợp lý cho các bộ phận b trên cơ sở nhập trước xuất trước.
10. Prepare list of slow moving items on a monthly basis and bring to the attention of Materials Manager/Assistant Purchasing Manager/ Storekeeper Supervisor. Implement measures to reduce or avoid spoilage or breakage of stocks or items through proper handling and issuing goods that are close to expiry date.
Chuẩn bị danh sách các mặt hàng luân chuyển chậm hàng tháng và báo cáo đến Trưởng bộ phận thu mua / Trợ lý Trưởng bộ phận thu mua / Giám sát kho. Thực hiện các biện pháp để làm giảm hoặc tránh làm hỏng hoặc phá vỡ sự dữ trữ hàng hóa hợp lý thông qua xử lý thích hợp và giao phát các hàng hóa gần đến hạn sử dụng.
11. Cross training in various storeroom functions such as fuel store, general store, F&B store and engineering items to ensure availability of staff during vacation or sick leave in the different storerooms.
Đào tạo chéo về các chức năng kho khác nhau như cửa hàng nhiên liệu, cửa hàng tổng hợp, cửa hàng F & B và các mặt hàng kỹ thuật để đảm bảo sẵn sàng đảm nhiệm nếu Thủ kho đó trong kỳ nghỉ hoặc nghỉ ốm ở các kho khác nhau.
12. Assist the different storerooms during busy or peak periods to enable them to cope with high volume issuance or requisitions.
Hỗ trợ các kho khác nhau trong thời gian bận rộn hoặc cao điểm
13. Liaise closely with the Materials Manager/Assistant Purchasing Manager/ Storekeeper Supervisor or Cost Control and other finance staff in the stocktaking of operating equipment in the storerooms.
Làm việc chặt chẽ đến Trưởng bộ phận thu mua / Trợ lý Trưởng bộ phận thu mua / Giám sát kho hoặc Kiểm soát chi phí và các nhân viên tài chính khác trong việc kiểm kê thiết bị vận hành trong kho.
14. Process merchandise invoices for store items to ensure that the goods are received and prices are correct. Input data into the SCM system and update records and edit reports on a regular basis.
Xử lý hóa đơn hàng hóa cho các mặt hàng ở kho để đảm bảo rằng hàng hóa được nhận và giá cả chính xác. Nhập dữ liệu vào hệ thống SCM và cập nhật hồ sơ và chỉnh sửa báo cáo một cách thường xuyên.
15. Prepare timely management reports such as month-end inventory reports, operating supplies stock take results and any other reports that may be required by management from time to time.
Chuẩn bị các báo cáo kịp thời như báo cáo hàng tồn kho cuối tháng, kết quả vận hành các mặt hàng trong kho và bất kỳ báo cáo nào khác có thể được yêu cầu bởi quản lý đúng hạn.
16. Maintain proper inventory control on hotel items and operating supplies.
Duy trì kiểm soát hàng tồn kho thích hợp trên các mặt hàng của khách sạn và các vật tư vận hành.
17. Ensure that the Hotel's policies and procedures relating to receiving and issuing of hotel items are complied with as they relate to store items.
Đảm bảo rằng các chính sách và quy trình của Khách sạn liên quan đến việc nhận và phát hành các mặt hàng của khách sạn được tuân thủ
18. Carry out monthly stock take of storeroom items and quarterly stock take of operating supplies. Prepare all the required reports prior to stock take to ensure accurate and organized stock take. Ensure that hotel stock take procedures are implemented and carried. Report any deviations that occur during the stock take.
Thực hiện kiểm hàng tồn kho hàng tháng , hàng quý. Chuẩn bị tất cả các báo cáo cần thiết trước khi lấy hàng để đảm bảo lấy hàng chính xác và hợp lý. Báo cáo bất kỳ sai lệch xảy ra trong quá trình tồn kho hàng
19. Identify high cost areas so that corrective measures can be implemented.
Xác định các khu vực chi phí cao để có thể thực hiện các biện pháp khắc phục.
20. Identify inventory costs methodology - standard, FIFO, or average and implement them where necessary or applicable. Ensure consistency of method for comparison of costs.
Xác định phương pháp chi phí hàng tồn kho - tiêu chuẩn, FIFO hoặc trung bình và thực hiện chúng khi cần thiết hoặc áp dụng. Đảm bảo tính thống nhất của phương pháp để so sánh chi phí.
21. Identify minimum and maximum, par stock levels for storeroom items and to insure these are implemented, make recommendations where necessary.
Xác định mức tối thiểu và tối đa, mệnh giá cho các mặt hàng kho và để đảm bảo chúng được thực hiện theo quy trình, đưa ra khuyến nghị khi cần thiết.
22. Ensure the stocks are kept in proper, safe and good condition to minimize any damage, loss or wastage. Issue a report of slow moving items and make recommendations on how to reduce or eliminate wastage.
Đảm bảo các loại hàng hóa được giữ trong tình trạng thích hợp, an toàn và tốt để giảm thiểu bất kỳ thiệt hại, mất mát hoặc lãng phí. Thực hiện báo cáo về các mặt hàng luân chuyển chậm và đưa ra khuyến nghị về cách giảm hoặc loại bỏ lãng phí.
23. Inform supervisors, users if variance happens, take corrective action or find alternatives
Thông báo cho người giám sát, nếu có sự sai lệch xảy ra, có biện pháp khắc phục hoặc tìm giải pháp thay thế
24. Report & update the process of issuing store's items to Material Manager/Assistant Purchasing Manager/Store Supervisor
Báo cáo và cập nhật quy trình phát hành các mặt hàng của cửa hàng cho Trưởng bộ phận thu mua / Trợ lý Trưởng bộ phận thu mua / Giám sát kho
25. Any other jobs that assigned by the Materials Manager/Assistant Purchasing Manager/Storekeeper Supervisor from time to time.
Các công việc nào khác được phân công bởi Trưởng bộ phận thu mua / Trợ lý Trưởng bộ phận thu mua / Giám sát kho
Quyền lợi được hưởng
• Attractive benefits
• Accommodation, transportation, meals and uniforms provided
• General insurance provided for inpatient medical treatment
• Outpatient medical treatment claims
• Opportunity to attend various professional training courses
• Opportunity for promotion and transfer within the group
• Opportunity to experience at Hotels and Resorts belonged to Banyan Group
Yêu cầu công việc
- Possess strong administrative skills
- Effective English communication
Yêu cầu hồ sơ
Like us on Facebook for more job opportunities at Laguna Vietnam https://www.facebook.com/tuyendunglaguna/
Facebook: Laguna Lăng Cô Tuyển Dụng
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
![](/public/images/ajax-loader.gif)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Cu Du Village, Loc Vinh Commune, Phu Loc District ,ThuaThien Hue Province, Viet Nam
-
-
http://lagunalangco.com/
Laguna Vietnam is developing Laguna LăngCô as the first fully integrated, world-class resort destination in Vietnam. The US$200 million invested in Phase 1 of Laguna LăngCô comprising two resorts and one world class champion golf course, spas, convention facilities, town center as well as luxury villas and residences for sale and which is a part of a master plan to develop Asia’s largest integrated destination resort comprising another six hotels and private residences. Email : recruitment@lagunalangco.com/ hrofficer.langco@banyantree.com Facebook: Laguna Lăng Cô Tuyển Dụng
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự - Nhân sự
-