1140
400
38458
1
Giám sát dịch vụ chuỗi căn hộ dịch vụ
- Hạn nộp: 03/03/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
Số lượng
5
5
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội, Quận Tây Hồ - Hà Nội, Quận Đống Đa - Hà Nội
Quận Ba Đình - Hà Nội, Quận Tây Hồ - Hà Nội, Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Giờ hành chính
Ngành nghề
Quản lý, điều hành
Quản lý, điều hành
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Cập nhật
11/02/2025 15:12
11/02/2025 15:12
Mô tả công việc
- Tiếp nhận & Giải quyết các thắc mắc, khiếu nạn của khách hàng để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách.
- Báo cáo kịp thời cấp quản lý với những vấn đề khó không chủ động xử lý được từ khách hàng để .
- Phối hợp với trưởng Bộ phận HK & Bộ phận An ninh: Giám sát thái độ và chất lượng dịch vụ tại các cơ sở, công tác vệ sinh Buồng phòng & các khu vực public; Đảm bảo tốt công tác an ninh cho khách hàng.
- Phối hợp Bộ phận kỹ thuật: Nắm bắt và báo các lỗi kỹ thuật phát sinh tại các cơ sở quản lý, cung cấp dịch vụ kỹ thuật theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo dịch vụ.
- Phối hợp với với Bộ phận kế toán: Kiểm soát & bảo quản tài sản tại các cơ sở; Chốt số điện, nước theo kỳ; Làm việc với khách để thu tiền nhà đúng hạn theo hợp đồng.
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh: hỗ trợ việc khách check in/out theo đúng quy trình.
- Làm việc với các cơ quan chức năng đến kiểm tra tại các cơ sở khi được cấp trên giao phó.
- Báo cáo tình hình hoạt động tại các cơ sở hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu của cấp trên..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8-10 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn) + Hoa hồng – trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến
- Được cử tham gia các lớp học nghiệp vụ phục vụ công việc
- Hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành
- Giờ làm việc: Từ 8h30 - 17h30 Từ Thứ 2 đến CN hàng tuần
- Ngày nghỉ tuần: 02 ngày/tháng
- Địa điểm làm việc: Ứng viên chọn 1 trong 2 khu vực
- Khu vực Tây Hồ - Hà Nội.
- Khu vực Ba Đình – Hà Nội
- Văn phòng công ty – địa chỉ phỏng vấn: Tầng 3 Tòa Mac Plaza, số 10 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi phù hợp: 25 - 35 tuổi.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có phương tiện đi lại, không ngại việc di chuyển trong khu vực nội thành.
- Yêu thích lĩnh vực bất động sản, cầu tiến trong công việc.
- Có trách nhiệm, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc tốt
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ yếu lý lịch công chứng
2. Căn cước có chip công chứng
3. Giấy khám sức khỏe khổ A3
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Tải lên từ máy tính
![](/public/images/ajax-loader.gif)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Tầng 3, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Mộ Lao, Hà Nội
-
Các Lĩnh Vực Chủ Yếu Của Công Ty Đang Hoạt Động: • Môi giới cho thuê bất động sản: Văn Phòng, Nhà Mặt Phố, Khách Sạn, Căn Hộ, Chân Đế Tòa Nhà, Tòa Nhà Văn Phòng…… • Đầu tư, quản lý đầu tư và vận hành Bất Động Sản. • Khối chuyên căn hộ cao cấp cho người nước ngoài và người Việt Nam. • Khối chuỗi khách sạn cao cấp. • Cung cấp cơm văn phòng ship cao cấp toàn thị trường Hà Nội. • Hoạt động lĩnh vực thể thao điện tử Cyber game, Billiards quy mô lớn và chuyên nghiệp.
Thông tin liên hệ
-
Phạm Thị Huyền Trang
-