General Manager
- Hạn nộp: 11/03/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
11/02/2025 16:26
Mô tả công việc
. Thực hiện các chiến lược về dịch vụ và yêu cầu theo thương hiệu với mục tiêu đáp ứng bằng hoặc vượt hơn mong đợi của khách hàng.
. Thể hiện và truyền tải các điểm cốt lõi mang lại sự hài lòng cho khách hàng mục tiêu của thương hiệu; thiết lập các yếu tố cơ bản trong chiến lược dịch vụ nhằm đạt kết quả mong muốn.
. Thường xuyên tiếp xúc với khách hàng để nhận các thông tin phản hồi chung về chất lượng sản phẩm, mức độ dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
. Phân tích các vấn đề dịch vụ và xác định các xu hướng. Tạo điều kiện phát triển các giải pháp sáng tạo để vượt qua các trở ngại và đảm bảo liên tục cải thiện kết quả hài lòng của khách hàng.
. Thiết lập mục tiêu cũng như kỳ vọng và đào tạo nhân viên với các thông tin cụ thể để cải thiện hiệu suất làm việc.
. Thực hiện các khóa đào tạo về dịch vụ, kỹ năng kỹ thuật và kỹ năng lãnh đạo trong khách sạn để đảm bảo vận hành trôi chảy các hoạt động hàng ngày.
. Đề xuất các ý tưởng tiếp thị sáng tạo, chủ động triển khai các chiến lược để tăng thị phần.
. Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng chính bằng việc trực tiếp tham gia vào quá trình kinh doanh bán hàng.
. Xem xét các báo cáo và báo cáo tài chính để xác định mức độ kết quả kinh doanh thực hiện đạt được so với ngân sách. Phát triển chiến lược để cải thiện hiệu suất tài chính của Khách sạn.
. Xác định các cơ hội gia tăng lợi nhuận và tạo ra giá trị bằng cách xem xét các quy trình hiện có, khuyến khích sáng tạo và đưa ra các thay đổi nếu thấy cần thiết.
. Xây dựng mối quan hệ với Chủ đầu tư trên cơ sở đối tác kinh doanh cũng như chủ động liên lạc và tham gia vào các quyết định quan trọng nhằm tạo niềm tin với Chủ đầu tư.
. Nắm rõ các yêu cầu của Hợp đồng Quản lý khách sạn và đảm bảo tuân thủ hợp đồng cũng như yêu cầu về báo cáo.
. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn với năng lực và yêu cầu công việc
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho nhân viên khách sạn
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên từ 1990-1980. Và ưu tiên đã từng làm các khách sạn 5 sao.
-Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
Có kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trở lên tại vị trí tương đương trong môi trường khách sạn quy mô từ 100-200 phòng
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, tổ chức, quản lý; Có tầm nhìn chiến lược và khả năng phân tích thị trường.
Có Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, điều hành.
Chủ động, chuyên nghiệp, trách nhiệm trong công việc. Chịu áp lực tốt và có phẩm chất đạo đức tốt.
Thông thạo tiếng Anh, tin học và internet.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
![](/public/images/ajax-loader.gif)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
51 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
Champton Nha Trang Hotel - The Champa Retreat tọa lạc tại 51 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Nha Trang, là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn bên bờ biển. Quy mô 102 phòng nghỉ hiện đại, khách sạn mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng hệ thống cửa sổ lớn và ban công riêng, giúp du khách thư giãn với tầm nhìn tuyệt đẹp. Khách sạn cung cấp đầy đủ tiện nghi như Lounge, Sky Bar, bể bơi ngoài trời, Buffet, Room service và Spa cùng nhiều dịch vụ khác, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp. Đặc biệt, vị trí gần biển giúp du khách dễ dàng tận hưởng không khí trong lành và những bãi cát trắng mịn của Nha Trang. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm sự sang trọng và thư thái.Khách sạn dự kiến khai trương từ tháng 5/2025, chúng tôi cần tuyển các vị trí nhân sự đúng chuyên môn năng lực, có trách nhiệm và đặc biệt có kinh nghiệm trong môi trường làm việc khách sạn từ 4* trở lên về ngôi nhà mới của Champton Nha Trang Hotel.
Thông tin liên hệ
-
Nhân sự
-