Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32658 1

NHÂN VIÊN NHÀ GIẶT

  • Hạn nộp: 11/03/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/02/2025 10:01

Mô tả công việc

1 Tiếp nhận, thu gom các loại đồ vải cần giặt

1.1 Hàng ngày tiếp nhận và bỏ vào sọt các loại đồ vải cần giặt của khách hàng và đồ vải của khách sạn theo khung giờ quy định.

1.2 Kiểm tra tình trạng đồ vải của khách sạn trước khi tiến hành giặt ủi như: các vết bẩn khó giặt, vết rách (nếu có)…Xác nhận với các Bộ phận trước khi tiến hành giặt ủi.

1.3 Kiểm tra tình trạng đồ vải của khách như: nhãn mác, khuy áo, các vết bẩn khó giặt, vết rách (nếu có), trang sức, tài sản có giá trị (nếu có). Xác nhận với khách hàng trước khi mang đồ đi giặt ủi.

2 Phân loại đồ giặt

2.1 Phân loại đồ giặt theo màu vải, kích thước, chất liệu, độ bẩn…

2.2 Phân loại đồ giặt cần giặt tay và đồ giặt cần giặt máy.

2.3 Phân loại đồ cần giặt riêng với thuốc tẩy hoặc hóa chất chuyên dụng

3 Thực hiện giặt sạch đồ vải theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn

3.1 Thực hiện giặt sạch tất cả các đồ bẩn của khách sạn, của khách theo đúng quy trình chuẩn

3.2 Đảm bảo lượng đồ được giặt phù hợp với khả năng chứa của máy giặt

3.3 Thực hiện giặt sạch những loại quần áo nên giặt tay

3.4 Lưu ý trong việc sử dụng lượng bột giặt hay lượng thuốc tẩy, chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại trang phục, loại vải và phù hợp với lượng đồ cần giặt.

3.5 Đối với các vết bẩn khó giặt phải sử dụng, phải xử lý qua hóa chất chuyên dụng trước khi cho vào máy giặt. Tiến hành giặt lại nếu đồ vẫn còn bẩn.

4 Thực hiện công đoạn sấy khô và ủi đồ theo đúng chuẩn khách sạn

4.1 Sau khi các loại đồ vải đã được giặt sạch, phân loại chất liệu vải để điều chỉnh nhiệt độ sấy khô phù hợp để không làm ảnh hưởng đến chất lượng vải.

4.2 Sau khi đồ vải được sấy khô, thực hiện việc ủi các đồ vải cần thiết theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn

Đảm bảo tất cả các đồ vải sau khi được ủi phải thẳng nếp, tươm tất và không bị cháy.

4.3 Phân loại đối với các loại đồ vải trong khách sạn (vỏ gối, vỏ ga, mền, khăn tắm,…), gấp gọn gàng, phân loại xếp ngay ngắn tại tủ chứa đồ theo các vị trí của sản phẩm cất đúng nơi quy định

4.4 Đối với đồ vải của khách hàng, gấp gọn gàng hoặc treo trên móc sau đó được bọc lại bằng túi nilon để giao trả cho khách hàng.

4.5 Thực hiện giao trả đồ sạch của khách theo đúng số phòng, đúng tên khách theo quy định.

5 Làm vệ sinh nhà giặt

5.1 Kiểm tra và làm sạch lưới lọc của máy giặt, máy sấy sau mỗi lần sử dụng

5.2 Làm vệ sinh, lau chùi các dụng cụ trong khu vực nhà giặt như máy giặt, máy sấy, bàn ủi, tủ đồ... đảm bảo luôn sạch sẽ và hoạt động tốt

5.3 Thường xuyên kiểm tra chất lượng máy móc, dụng cụ giặt; báo cho Bộ phận Kỹ thuật bảo dưỡng nếu phát hiện hư hỏng.

5.4 Kiểm tra hàng ngày lượng hóa chất trong máy công nghiệp và hóa chất chuyên dụng còn trong kho. Đề xuất mua hàng nếu cần thiết.

5.5 Làm vệ sinh tường, sàn, bàn giặt và chậu giặt vào cuối mỗi ca làm việc. Sắp xếp công cụ dụng cụ, vật dụng liên quan vào vị trí theo quy định. Không để rác thải, đồ có mùi tại phòng giặt.

5.6 Không để khu vực đồ dơ, chưa xử lý giặt cạnh khu vực đã giặt đồ mới. Không để người lạ vào khu vực đã giặt sạch đồ.

5.7 Trung thực khi trong túi áo, quần của khách có tài sản. Đối với những đồ đạc có nhãn mác, các thương hiệu cao cấp. Trước khi giặt, ủi trình lên cấp trên để hướng dẫn xử lý.

5.8 Làm thống kê và báo cáo đồ vải hàng ngày/tuần/tháng theo quy định

6 Các công việc khác

6.1 Luôn duy trì sự yên tĩnh tại khu vực làm việc theo tiêu chuẩn.

6.2 Luôn quan sát và chủ động chào hỏi, nở nụ cười thân thiện gần gũi khi gặp khách hàng.

6.3 Hỗ trợ khách trong mọi tình huống, đảm bảo khách có được sự thoải mái và hài lòng nhất.

6.4 Luôn nhớ tên và nhận dạng khách VIP.

6.5 Kết thúc ca, bàn giao công việc cho ca làm việc sau đó. Đặc biệt chú ý các phần công việc còn dở dang. Kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, nước tại khu vực làm việc. Tắt điện, khóa cửa (nếu có yêu cầu) khi kết thúc ca vào cuối ngày.•

6.6 Hỗ trợ các Bộ phận khác khác hoàn thành công việc theo sự phân công của cấp trên

6.7 Theo dõi các hoạt động trên trang web/facebook Công ty.

6.8 Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp trong Bộ phận và với các Bộ phận khác trong Công ty.

6.9 Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về nghiệp vụ khi có yêu cầu.

6.10 Báo cáo công việc và chấp hành sự phân công công việc từ cấp trên.

6.11 Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ đầy đủ. Hỗ trợ ăn ca (trưa/chiều/đêm).

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển.

Yêu cầu công việc

- Nơi làm việc: Đà Lạt

Yêu cầu công việc:

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Độ tuổi dưới 40

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob

- Hồ sơ/CV ghi rõ vị trí ứng tuyển và khu vực mong muốn làm việc ( Đà Lạt )

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Bảo Lộc – Đức Trọng – Đà Lạt
  • HỆ THỐNG CHUỖI KHÁCH SẠN SANDALS

Thông tin liên hệ

  • Đoàn Thị Cẩm Thơ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mã QR giới thiệu

message.svg