NHÂN VIÊN HÀNH LÝ
- Hạn nộp: 11/03/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
5
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
An ninh
Nhân viên
11/02/2025 09:50
Mô tả công việc
1 Chào đón khách
1.1 Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
1.2 Hỗ trợ cùng Bảo vệ hoặc trực tiếp tiến đến mở cửa xe và mời khách xuống xe theo tiêu chuẩn khách sạn.
1.3 Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in.
1.4 Giải đáp những thắc mắc của kách về thủ tục nhận phòng khi cần.
2 Vận chuyển hành lý khi khách nhận phòng
2.1 Xác nhận số lượng và tình trạng hàng lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát.
2.2 Mở cửa phòng - mời khách vào - hướng dẫn khách cách sử dụng các dịch vụ tiện nghi trong phòng - giới thiệu thêm các dịch vụ bổ sung của khách sạn... theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ.
2.3 Đặt/ để hành lý tại vị trí quy định trong phòng - xác nhận lại số lượng và tình trạng hành lý với khách.
2.4 Hỏi khách có yêu cầu gì thêm không và hỗ trợ (nếu có).
2.5 Chúc khách có kỳ nghỉ tốt đẹp tại khách sạn. Chào khách và rời khỏi phòng.
2.6 Ghi chép số lượng hành lý và số phòng khách vừa nhận vào sổ nhật ký làm việc trong ca.
3 Vận chuyển hành lý khi khách trả phòng
3.1 Chịu trách nhiệm vận chuyển hành lý từ phòng của khách xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out sau đó đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
3.2 Nhắc khách kiểm tra đồ dùng cá nhân trên phòng hoặc tại quầy lễ tân.
3.3 Hỗ trợ mở cửa cửa xe cho khách. Cảm ơn khách - chào khách và hẹn gặp lại.
3.4 Ghi chép lại số lượng hành lý, thời gian, số xe... khi khách rời đi vào sổ nhật ký để đối chiếu khi cần.
4 Hỗ trợ khách vận chuyển hành lý khi đổi phòng
4.1 Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman nhận thông báo từ lễ tân và hỗ trợ khách vận chuyển hành lý đến đúng phòng được quy định đổi sang.
4.2 Phối hợp với buồng phòng thực hiện quy trình đổi phòng cho khách theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ
4.3 Đảm bảo toàn bộ hành lý của khách được chuyển sang phòng mới, đủ số lượng và đúng tình trạng như khi nhận.
4.4 Hỗ trợ khách các công việc liên quan khác khi được yêu cầu
5 Các công việc khác
5.1 Cập nhật danh sách check in – check out tại Quầy lễ tân. Chuẩn bị tem, phiếu cho khách check in.
5.2 Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách. Đứng đúng vị trí tuyến đi của Bellman
5.3 Có ý thức bảo quản tài sản của khách sạn, báo ngay cho Bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng không sử dụng được.
5.4 Luôn quan sát và chủ động chào hỏi, nở nụ cười thân thiện gần gũi khi gặp khách hàng.
5.5 Luôn nhớ tên và nhận dạng khách VIP.
5.6 Hỗ trợ khách trong mọi tình huống đảm bảo khách có được sự thoải mái và hài lòng nhất .
5.7 Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần.
5.8 Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp trong Bộ phận và với các Bộ phận khác trong Công ty.
5.9 Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về nghiệp vụ khi có yêu cầu.
5.10 Báo cáo công việc và chấp hành sự phân công công việc từ cấp trên.
5.11 Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và chế độ đãi ngộ đầy đủ. Hỗ trợ ăn ca (trưa/chiều/đêm).
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển.
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Độ tuổi dưới 35
- Nơi làm việc: Bảo Lộc/ Đà Lạt
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob
- Hồ sơ/CV ghi rõ vị trí ứng tuyển và khu vực mong muốn làm việc (Bảo Lộc/ Đà Lạt)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Bảo Lộc – Đức Trọng – Đà Lạt
-
HỆ THỐNG CHUỖI KHÁCH SẠN SANDALS
Thông tin liên hệ
-
Đoàn Thị Cẩm Thơ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự
-