Nhân viên Public bộ phận Buồng phòng
- Hạn nộp: 15/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Buồng phòng
Nhân viên
22/02/2025 15:43
Mô tả công việc
• Hỗ trợ bộ phận buồng các công việc kiểm phòng, dọn phòng, trải chăn ga khi vội hoặc thiếu nhân viên.
• Nắm rõ công dụng, tác dụng của các loại hóa chất, chất tẩy rửa để sử dụng trong công việc lau dọn khách sạn. Sử dụng tiết kiệm và hiệu quả các hóa chất/công cụ dụng cụ được cung cấp để thực hiện công việc.
• Sắp xếp, phân định rõ khu vực quan trọng cần được vệ sinh trước.
• Luôn nhiệt tình, tận tâm trong công việc, luôn có ý thức tiết kiệm, giữ gìn và bảo quản trang thiết bị, vật dụng và nguyên vật liệu làm việc
• Sử dụng, và tuân thủ nghiêm chỉnh các thiết bị bảo hộ lao động và quy định an toàn lao động
• Báo cáo ngay lập tức cho trưởng bộ phận trong trường hợp có sự cố, bất thường xảy ra
• Vệ sinh toàn bộ phía ngoài khách sạn, lối đi, khu vực công cộng, thay toàn bộ thùng rác trong khu vực công cộng.
• Hút bụi và lau toàn bộ sàn nhà, hành lang, ghế ngồi, cửa kính, bệ cửa sổ, tranh ảnh (nếu có), cây cảnh xung quanh buồng phòng khách sạn…..
• Chăm sóc cây cảnh trong và ngoài khu vực khách sạn.
• Vệ sinh sạch sẽ các khu vệ sinh của khách sạn: không có mùi khó chịu, luôn khô ráo….
• Kiểm tra hai lần trong ca làm việc dụng cụ và vật dụng vệ sinh của khách: giấy vệ sinh, xà phòng, khăn lau tay cho khách, nước xịt phòng vệ sinh,....
• Thông báo ngay những vật dụng phục vụ cho công tác vệ sinh, dọn dẹp công viên sắp hết trong kho cho Giám sát /Quản lý.
• Báo ngay tình trạng những trang thiết bị hỏng trong công viên cho Giám sát /Quản lý.
• Trước khi kết thúc ca làm việc, kiểm tra lại các công việc về vệ sinh và don dẹp trước khi bàn giao cho ca sau và báo cáo cho quản lý trực tiếp.
• Khi hết giờ làm việc, kiểm tra và thu hồi vật dụng cất vào kho của bộ phận, tránh lãng phí và thất thoát.
• Thực hiện các công việc khác khi Giám sát / Quản lý yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng Bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước khi ký HĐLĐ chính thức;
- Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Có sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, niềm nở vui vẻ
- Thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ trực tiếp : 0921100666
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Số 1 Ngõ Gạch, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
-
AMIRA là thành viên thuộc Công ty TNHH MTV thương mại và khách sạn Mindy - một trong những công ty tư nhân lớn hoạt động về lĩnh vực lưu trú. Kiên định chiến lược phát triển chuỗi khách sạn phố cổ, du lịch, nghỉ dưỡng 4-5 sao đẳng cấp quốc tế, AMIRA luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú để thỏa mãn được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm lưu trú phố cổ, du lịch biển độc đáo, thiết kế đặc sắc, thể hiện sự tìm tòi sáng tạo và hướng tới vẻ đẹp CHÂN – THIỆN – MỸ. AMIRA đang tràn đầy khát vọng tiến lên phía trước với một kế hoạch phát triển vũ bão và bền vững. Đứng trước kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, AMIRA có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự có tâm huyết, nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của AMIRA và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh chung của Công ty TNHH mtv thương mại và khách sạn Mindy “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.
Thông tin liên hệ
-
Phụ trách nhân sự
-