{FLAMINGO HERITAGE ONSEN & RESORT- TUYÊN QUANG} - Tuyển dụng Quản lý Nhà Hàng
- Hạn nộp: 15/03/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Sơn Dương - Tuyên Quang
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Ẩm thực
Outlet Manager
08/02/2025 12:07
Mô tả công việc
1. Quản lý nhân lực:
- Bố trí sắp xếp nhân lực trên từng khu vực chính xác dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.
- Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.
- Thường xuyên phối, kết hợp giữa các bộ phận liên quan để đạt được một môi trường dịch vụ chất lượng cao dành cho khách hàng.
- Luôn luôn chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.
- Luôn đề cao tính năng động và hiệu quả trong làm việc của nhân viên.
- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhã và đoàn kết trong nhân viên.
- Công bằng, minh bạch và rạch ròi trong công việc.
2. Xây dựng Phong cách tiêu chuẩn phục vụ của Tập đoàn
- Luôn hướng tới đẳng cấp phục vụ chuyên nghiệp cao nhất cho nhân viên.
- Giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện tốt quy trình phục vụ.
- Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
- Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết để nhân viên noi theo.
3.Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Luôn kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng.
- Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng.
4. Tình thần kỷ luật và tính chuyên nghiệp
- Luôn đề cao tính kỷ luật và chuyên nghiệp trong nhân viên.
- Giám sát và có biện pháp rõ ràng để duy trì tính kỷ luật trong nhân viên.
- Xây dựng tinh thần đoàn kết, tương trọ nhau trong công việc.
5. Phòng tránh lãng phí và thất thoát &Kết hợp giữa các bộ phận
- Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện những quy trình đó.
- Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
- Định nghĩa rõ ràng công việc của bộ phận mình và các bộ phận liên quan, tận dụng, hợp tác và phối hợp giữa các bộ phận để làm việc một các hiệu quả nhất.
- Sắp xếp hợp lý sự phối hợp ăn ý giữa các bộ phận để hướng tới mục tiêu phục vụ khách với chất lượng cao nhất.
6.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc ẩm thực và Lãnh đạo Công ty.
Quyền lợi được hưởng
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
– Được đào tạo liên tục và phát triển nghề nghiệp;
– Được đóng BHXH, BHTN, BHYT... theo quy định
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng lễ, tết, sinh nhật...
Yêu cầu công việc
- Có từ 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Resorts/ Khách sạn 5 sao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tin học văn phòng tốt
- Giao tiếp tiếng anh
- Tự tin, năng động, cởi mở
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ: Ms. Nga 0388221043 (zalo/viber)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-