Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

{FLAMINGO HERITAGE ONSEN & RESORT - TUYÊN QUANG} - Tuyển dụng Quản lý lưu trú

  • Hạn nộp: 15/03/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Sơn Dương - Tuyên Quang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
08/02/2025 12:10

Mô tả công việc

Giám sát các hoạt động hàng ngày của quầy lễ tân, hướng dẫn khách, cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn

- Giao việc, kết nối thông tin và giám sát các hoạt động của quầy lễ tân.

- Đảm bảo công việc hoàn thành bao gồm: kết thúc ca, tiền đặt cọc, hoàn tiền và giảm phí

- Chuẩn bị và tiến hành các cuộc họp và giải quyết vấn đề.

- Báo cáo số lượng phòng, khách hàng ngày, chỉ ra các vấn đề liên quan đến hoạt động phòng và giải quyết các vấn đề đó.

- Cung cấp thông tin và hướng dẫn cho nhân viên để thúc đẩy bán tối đa phòng.

- Xem xét và giải quyết thắc mắc thanh toán với khách và dịch vụ buồng phòng.

- Sắp xếp các buổi họp giao ban để chuyển giao thông tin hoạt động trong bộ phận, đào tạo nhanh cho các ca làm việc trong ngày.

- Kiểm tra báo cáo hàng ngày từ các khu vực khác nhau của lĩnh vực nhỏ cũng như sổ nhật ký của Giám Đốc trực ban về các vấn đề có liên quan đến bộ phận, về những việc cần thiết phải có sự theo dõi giải quyết hay cần phải thông báo Tổng quản lý.

- Có mặt chào đón tất cả các khách quan trọng và các khách quay lại của resort.

- Nắm bắt thống kê tình hình phòng hàng ngày, tất cả các đặt phòng và gia hạn đặt phòng trong mùa cao điểm, số lượng phòng bán và quyết định đóng những ngày cần thiết trên mạng.

- Điều khiển, hướng dẫn tình trạng phòng qua việc liên lạc chặt chẽ với bộ phận đặt phòng, công suất phòng hàng ngày và tình trạng phòng trống để đảm bảo đạt được doanh thu cao nhất.

- Duy trì mối quan hệ thân thiết và hỗ trợ với tất cả các bộ phận khác trong resort.

- Thiết lập, áp dụng và giám sát các chương trình dịch vụ khách hàng.

- Nắm bắt tất cả các tiêu chuẩn và quy trình liên quan đến kế toán, doanh thu… và hướng dẫn nhân viên làm đúng.

- Kiểm tra việc chuẩn bị cho khách quan trọng, đảm bảo họ nhận được đúng và đủ các tiêu chuẩn của hạng khách mà họ đạt được.

Quyền lợi được hưởng

- Phòng ở tại Resorts, chế độ giặt là tại Resorts, thẻ HODs để ký bills

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;

– Được đào tạo liên tục và phát triển nghề nghiệp;

– Được đóng BHXH, BHTN, BHYT... theo quy định

- Du lịch nghỉ mát hàng năm

- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng lễ, tết, sinh nhật...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên

- Có từ 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Resorts/ Khách sạn 5 sao

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Tin học văn phòng tốt

- Giao tiếp tiếng anh

- Tự tin, năng động, cởi mở

Yêu cầu hồ sơ

  • Liên hệ: Ms. Nga 0388221043 (zalo/viber)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg