Nhân Viên Lễ tân
- Hạn nộp: 31/03/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
10/02/2025 08:24
Mô tả công việc
- Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng:
• Chào đón khách khi đến khách sạn, thực hiện thủ tục check-in/check-out chuyên nghiệp, nhanh chóng.
• Hỗ trợ khách hàng về thông tin phòng, dịch vụ khách sạn, các điểm tham quan du lịch.
• Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại của khách một cách linh hoạt, lịch sự. Quản lý đặt phòng và thông tin khách hàng
• Nhận và xử lý đặt phòng qua điện thoại, email, OTA (Agoda, Booking.com…) hoặc trực tiếp.
• Cập nhật, quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống
• Kiểm tra tình trạng phòng, đảm bảo sắp xếp phòng phù hợp với yêu cầu của khách.
- Hỗ trợ bán hàng và dịch vụ khách sạn:
• Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ bổ sung của khách sạn
• Tìm kiếm và khai thác cơ hội bán hàng mới thông qua việc tư vấn sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
• Thực hiện các chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo để thu hút khách hàng.
- Xử lý thanh toán:
• Hỗ trợ khách hàng trong công việc kiểm tra hóa đơn và thực hiện thanh toán.
• Ghi nhận và quản lý thanh toán của khách hàng một cách chính xác.
- Quản lý thông tin khách hàng:
• Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, theo dõi phản hồi và yêu cầu của khách hàng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Tương tác với các bộ phận khác:
• Kết hợp tốt với các bộ phận như phòng ngủ, dịch vụ ăn uống để đảm bảo trải nghiệm khách hàng hoàn hảo.
• Tham gia vào các cuộc họp và đóng góp ý kiến kiến trúc để cải thiện dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 6.000.000đ (thử việc 85%)
- Trích 10 % dịch vụ minibar và các dịch vụ (cho thuê xe, trang trí phòng…) chia cho nhân sự
- Trích 2% tiền bán phòng từ zalo, facbook, hotline
- Tiền khách tips tự chia
- Thương 25k/ 1 review đánh giá 5 sao trên google/OTA
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội nhiều cơ hội học hỏi
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm:
• Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm lễ tân, tư vấn bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy bán hàng.
• Khả năng thực hiện các công việc dưới áp dụng và xử lý vấn đề nhanh chóng.
• Sử dụng thành thành thạo tin học văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch công chứng
- Căn cước công dân (photo công chứng)
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp (photo công chứng)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Đ. Số 1, Thao Dien, Quận 2, Hồ Chí Minh, Vietnam
-
-
https://nexushouse.vn/tuyen-dung/
Nexus House là mô hình khách sạn nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố có quy mô vừa và nhỏ, tập trung tại các thành phố lớn, cung cấp các không gian lưu trú hướng đến kết nối con người với thiên nhiên, con người với nơi chốn, con người với con người, Đề cao kết nối các giá trị văn hóa bản địa trong mỗi không gian lưu trú. Các thiết kế của Nexus House hướng đến không gian xanh, cung cấp các khoản sân vườn như một công viên thu nhỏ theo chiều đứng, góp phần tạo ra những khoảng xanh trong lành cho thành phố, giảm thiểu lượng khí thải và tác động đến môi trường. Tại Nexus House chúng tôi hướng đến các giá trị kết nối truyền thống của ngôi nhà, bạn sẽ cảm nhận Nexus house như ngôi nhà thứ 2 của bạn, bạn có thể về bất cứ lúc nào, bạn sẽ được quan tâm chăm sóc bởi đội ngũ Nexus House như những thành viên trong gia đình, gắn kết và yêu thương, quan tâm và chia sẻ
Thông tin liên hệ
-
ms. Nhi - Nhân sự
-