Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41459 1

Nhân viên Hành chính Văn phòng

  • Hạn nộp: 28/02/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/02/2025 21:41

Mô tả công việc

1. Quản lý toà nhà (40%)

  • Quản lý hạ tầng, cơ sở vật chất, vệ sinh, sửa chữa văn phòng, trang trí văn phòng vào các dịp đặc biệt
  • Quản lý thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, nước uống, trà bánh phục vụ nhu cầu nhân viên
  • Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp liên quan: vệ sinh, an ninh, cây cảnh. Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ với chi phí hợp lý
  • Theo dõi và quản lý bên thuê, đảm bảo tiêu chuẩn về hoạt động, không gian, văn hoá chung phù hợp
  • Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến văn phòng
  • Theo dõi chi phí văn phòng định kỳ và báo cáo cấp quản lý
  • Đề xuất phương án hoặc ý kiến để cải tạo về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.

2. Quản lý hành chính (40%)

  • Soạn thảo, theo dõi, xử lý và thanh toán các văn bản, hồ sơ, chứng từ, hợp đồng văn phòng - hành chính
  • Hỗ trợ liên hệ và xử lý các thủ tục hành chính với các cơ quan nhà nước hoặc các bên thứ ba theo yêu cầu
  • Tiếp nhận và xử lý các văn bản, thư từ, vận chuyển
  • Quản lý phòng họp, hỗ trợ nhân viên đặt lịch họp - phòng họp

3. Hỗ trợ bộ phận Nhân Sự (20%)

  • Hỗ trợ chào đón nhân viên mới: chuẩn bị chỗ ngồi, quà tặng, lấy dấu vân tay chấm công
  • Hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện nội bộ định kỳ và các sự kiện phát sinh
  • Các công việc khác theo sự phân công thuộc trách nhiệm của Phòng Nhân sự

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh + Lương tháng 13 + Thưởng KPI.
  • 12 ngày nghỉ phép năm, 01 ngày nghỉ sinh nhật, 01 ngày WFH mỗi tháng, 5 ngày nghỉ Recovery cho cấp Quản lý.
  • Phúc lợi nhân viên: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế cao cấp (Bảo Việt).
  • Hoạt động của công ty: Du lịch công ty, teambuilding, YEP, hoạt động đào tạo.
  • Quà tặng theo các dịp: Sinh nhật, cưới hỏi, thai sản,… .
  • Đánh giá và thăng tiến hiệu suất hàng năm.
  • Các quyền lợi khác theo quy định.
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đầy thử thách.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và cá nhân.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 - Từ 9h - 18h

Yêu cầu công việc

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng hoặc tương đương
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Office Admin hoặc các vị trí có tính chất công việc tương tự
  • Kĩ năng & Kiến thức:
  • Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
  • Kỹ năng tổ chức, đa nhiệm và quản lý thời gian tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt
  • Tính cách: Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển tại đây hoặc qua email
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 230/18 Pasteur, Võ Thị Sáu, Quận 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • The A List không chỉ là một công ty, mà còn là một hệ sinh thái năng động đang định hình tương lai của Digital Marketing. Với phương châm "hơn cả một dịch vụ hạng A", chúng tôi kết nối doanh nghiệp với những người có sức ảnh hưởng hàng đầu và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ. Là đơn vị tiên phong trong dịch vụ booking và quản lý KOLs, sáng tạo nội dung và Affiliate Marketing, chúng tôi mang đến môi trường làm việc nhanh nhạy, đầy thử thách và luôn trân trọng mọi ý tưởng. The A List tin vào giá trị của mỗi cá nhân, khuyến khích sáng tạo và chia sẻ ý tưởng. Nếu bạn là người năng động, tích cực, và có tinh thần hợp tác, chúng tôi chào đón bạn gia nhập The A List để cùng xây dựng và phát triển tương lai của Influencer Marketing. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập website của The A List tại thealist.vn và theo dõi chúng tôi trên Facebook.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg