Nhân viên Chăm sóc khách hàng (CRM - không yêu cầu kinh nghiệm)
- Hạn nộp: 05/03/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
06/02/2025 18:06
Mô tả công việc
Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.
Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.
Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.
2/ Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông
Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.
Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác
3/ Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing
Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.
Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,…) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu
4/ Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch
Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.
Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và được đào tạo bởi quản lý với nhiều năm kinh nghiệm;
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi;
Hỗ trợ ăn trưa;
Phép năm ngay khi vào nhận việc; Phép thâm niên. Nghỉ lễ tết theo quy định của pháp luật;
Tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức;
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm, thưởng các dịp lễ tết, phụ cấp sinh nhật, thưởng thành lập Công ty;
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
Biết sắp xếp công việc hợp lý.
Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh
Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp.
Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
![](/public/images/ajax-loader.gif)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 10 - 24
126 Phố Triệu Việt Vương, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
-
Nhà hàng ẩm thực cơm đương đại cao cấp
Thông tin liên hệ
-
Ms. Gấm - Chuyên viên Nhân sự
-