Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41453 1

Nhân viên Phục vụ nhà hàng (lương thưởng hấp dẫn)

  • Hạn nộp: 04/03/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/02/2025 18:06

Mô tả công việc

1/ Đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác tới khách hàng

• Cập nhật và nhận thông tin từ phía Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về thông tin liên quan tới nhà hàng và vấn đề xã hội ảnh hưởng tới quá trình phục vụ và trực tiếp tới khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm đầy đủ nhất.

• Thông báo tới khách hàng những thay đổi trong ngày khi mở bàn, tránh trường hợp báo thông tin tới khách sát giờ.

2/ Tìm hiểu và nghiên cứu khi thay menu mới

• Có trách nhiệm chủ động tìm hiểu và nghiên cứu về thông tin món ăn khi thay thực đơn mới.

• Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nội bộ và nhà cung cấp.

• Giới thiệu món ăn thực đơn mới theo sự phân công của Trưởng bộ phận và nộp bài đúng thời gian.

• Chủ động hỏi bếp nếu có thắc mắc liên quan tới món ăn.

3/ Đảm bảo chất lượng dịch vụ

• Mở bàn, lấy order đồ uống, và hỏi dị ứng khách.

• Nhanh chóng trả lời những câu hỏi, thắc mắc của khách một cách lịch sự, ngắn gọn, đúng ý.

• Học kĩ menu, từng món ăn (nguyên liệu, cách thức chế biến, nguồn gốc,…).

• Luôn quan sát khu vực food pass

• Để ý dọn bàn để lên món tiếp theo (học cách cầm 3 đĩa, 2 đĩa trên 1 tay, học cách dọn bàn, dọn vụn bánh mì).

• Khăn ăn luôn gấp gọn gàng theo tiêu chuẩn của Nhà hàng khi khách rời vị trí.

• Thay khăn ăn mới khi khách làm rơi.

• Không để khách đi 1 mình trong phòng ăn, dẫn khách và chỉ khách xuống nhà vệ sinh.

• Hỗ trợ ghế và mở khăn khi khách trở lại bàn.

• Luôn đi trước runner, không để runner đi trước.

• Nắm rõ tốc độ ăn của từng bàn.

• Chủ động quan sát, nhìn việc, hỗ trợ các vị trí khác theo yêu cầu của trưởng ca.

Quyền lợi được hưởng

• Có đam mê với ẩm thực.

• Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.

• Trách nhiệm cao trong công việc.

• Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành dịch vụ.

Yêu cầu công việc

• Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

• Hỗ trợ phụ cấp

• Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

• Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

• Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.

• Thời gian làm việc từ 09h00 đến 15h00 hoặc 17h00 đến 23h00

• Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

* Tăng lương định kỳ theo năm

Yêu cầu hồ sơ

CCCD công chứng
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 10 - 24
  • 126 Phố Triệu Việt Vương, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
  • Nhà hàng ẩm thực cơm đương đại cao cấp

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg